Bản tin Chelsea 6/6: Hazard giúp The Blues tiếp cận sao trẻ | Pulisic giảm lương để ra đi

VOH - Eden Hazard khuyên đàn em Romeo Lavia nắm bắt cơ hội nếu được Chelsea quan tâm. Christian Pulisic sẵn sàng giảm lương để được rời Stamford Bridge.

AC Milan phũ phàng với Chelsea

Theo CalcioMercato, Chelsea và AC Milan đang tích cực đàm phán để đưa tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sang Italia chơi bóng. Trong quá trình thương thảo, The Blues đề nghị chiêu mộ thủ thành Mike Maignan như một phần của thỏa thuận.

maignan
Mike Maignan được Chelsea để mắt. Ảnh: Internet

Thế nhưng, AC Milan đã thẳng thắn từ chối Chelsea khi cho rằng Mike Maignan không phải để bán. Thủ môn sinh năm 1995 đang là trụ cột của Rossoneri và được quy hoạch để thay thế dài hạn vị trí Hugo Lloris để lại ở ĐT Pháp. 

Eden Hazard giúp Chelsea tiếp cận Romeo Lavia

Tờ Express cho biết, Romeo Lavia đã liên hệ Eden Hazard để hỏi thêm kinh nghiệm về môi trường thi đấu tại Chelsea. Người cũ của The Blues hưởng ứng nhiệt liệt, qua đó khuyên đàn em nên nắm bắt cơ hội để gia nhập CLB Tây London. 

lavia
The Blues chuyển hướng sang Romeo Lavia. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Romeo Lavia đầu quân cho Southampton nhưng không thể giúp The Saints trụ lại Ngoại hạng Anh. Do đó, anh lên kế hoạch ra đi và được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm, bao gồm Chelsea.

Christian Pulisic giảm lương để được ra đi

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Christian Pulisic sẵn sàng giảm lương để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Phía Chelsea không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Mỹ do anh nằm ngoài dự án của HLV Mauricio Pochettino.

pulisic
Christian Pulisic trên đường rời Chelsea. 

Trước đó, ESPN cho rằng Juventus là bến đỗ lý tưởng nhất cho Christian Pulisic. Chelsea sẽ chấp nhận mức giá khoảng 22 triệu Euro từ bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cựu tiền đạo Borussia Dortmund.