Chelsea chào thua trước sức mạnh đồng tiền của PSG

VOH - Sau một thời gian cạnh tranh quyết liệt với PSG, mới đây Chelsea được cho là đã buông xuôi trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

Thời gian gần đây, báo giới tốn rất nhiều giấy mực cho thương vụ Manuel Ugarte, cả Chelsea và PSG đều rất nỗ lực đàm phán để có được sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế Sporting Lisbon. Đến rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) phi vụ chuyển nhượng này gần như đã có kết quả.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Manuel Ugarte

Trên trang Twitter cá nhân, Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2001. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng này chia sẻ:

"Chelsea đang rút khỏi cuộc đua Manuel Ugarte, PSG hiện đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với cầu thủ này".

"Cầu thủ sẵn sàng chuyển đến Chelsea - nhưng PSG đã đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn và Chelsea không sẵn sàng trả cao hơn mức mà họ coi là giá trị thật của Ugarte".

Chelsea chào thua trước sức mạnh đồng tiền của PSG 1
Manuel Ugarte nhiều khả năng sẽ cập bến PSG trong hè này - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Công viên các Hoàng tử đã đặt lên bàn đàm phán với Sporting Lisbon 60 triệu Euro bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của Manuel Ugarte. Thêm vào đó, PSG đưa ra mức lương rất hấp dẫn cho tiền vệ người Uruguay, lên đến 6 triệu Euro/mùa.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đại gia nước Pháp khiến Chelsea phải ngậm ngùi rút lui trong thương vụ này. Sau khi chấp nhận buông Manuel Ugarte, đội bóng chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ tập trung vào việc chiêu mộ Moises Caicedo để nâng cấp hàng tiền vệ ở mùa giải mới.