Nkunku rực sáng trong trận cuối chơi cho Leipzig, chuẩn bị hành trình mới tại Chelsea

VOH - Christopher Nkunku đã thi đấu bùng nổ giúp Leipzig giành chiến thắng trước Frankfurt trong trận chung kết cúp quốc gia Đức. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi anh chuyển đến Chelsea.

Trận đấu Chung kết cúp quốc gia Đức giữa Leipzig và Frankfurt đã kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho đoàn quân của HLV Marco Rose. 

Trái ngược với những mong đợi ban đầu về cuộc đối đầu kịch tính hấp dẫn người xem, với tính chất của một trận đấu Chung kết nên cả 2 đội đều chơi chặt chẽ và không muốn đưa ra các quyết định mạo hiểm. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Christopher Nkunku

Phải chờ đến phút 71, các CĐV có mặt tại sân mới được ăn mừng khi tiền đạo Christopher Nkunku có pha dứt điểm quyết đoán giúp Leipzig vượt lên dẫn trước. 

Nkunku có trận đấu cuối cùng xuất sắc trước khi chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet
Nkunku có trận đấu cuối cùng xuất sắc trước khi chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet

Có được bàn thắng, các học trò của HLV Marco Rose nhường lại thế trận cho Frankfurt để chờ vào các tình huống phản công và điều này đã mang tới sự hiệu quả khi Dominik Szoboszlai có pha ghi bàn kết liễu trận đấu. 

Chiến thắng này cũng giúp Leipzig có lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải đấu, đồng thời cũng là lời tạm biệt không thể nào tuyệt vời hơn mà Christopher Nkunku muốn dành tặng cho các CĐV của CLB nước Đức. 

Ngôi sao người Pháp sẽ tới Chelsea trong ít ngày nữa - Ảnh: Internet
Ngôi sao người Pháp sẽ tới Chelsea trong ít ngày nữa - Ảnh: Internet

Được biết ngay sau khi kết thúc mùa bóng năm nay, tiền đạo người Pháp sẽ cập bến Chelsea để bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Tại đội bóng thành London, chân sút 25 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp hàng công The Blues trở nên khởi sắc hơn trong mùa bóng tới. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi Christopher Nkunku đã có 23 bàn thắng tại mùa giải năm nay. 

*Một số pha bóng hay của Christopher Nkunku trong màu áo Leipzig: