Bản tin Chelsea 4/6: The Blues sắp có bom tấn Ugarte | Pochettino muốn đổi Mendy lấy sao Inter

VOH - Bản tin Chelsea 4/6 gồm những thông tin như Manuel Ugarte sắp gia nhập CLB. HLV Mauricio Pochettino muốn dùng Edouard Mendy làm một phần trong thương vụ mua sao Inter Milan.

Manuel Ugarte chuẩn bị gia nhập Chelsea

Thông tin từ tờ Record xác nhận, Manuel Ugarte sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2028 với Chelsea. 

Manuel Ugarte đang ở rất gần với Chelsea - Ảnh: Internet
Manuel Ugarte đang ở rất gần với Chelsea - Ảnh: Internet

Được biết, The Blues phải chi 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Manuel Ugarte. HLV Mauricio Pochettino xem cầu thủ người Uruguay là sự bổ sung chất lượng cần phải có tại khu vực tuyến giữa nhằm gia tăng chất thép cũng như là phương án chia lửa lý tưởng với Enzo Fernandez. 

Mauricio Pochettino muốn dùng Edouard Mendy để đổi lấy Andre Onana

Mới đây theo tờ Foot Mercato, tân thuyền trưởng của Chelsea đang tính tới chuyện muốn có thêm một thủ môn chất lượng trong mùa giải tới đây.

Cái tên được BLĐ Chelsea nhắm đến chính là thủ thành Andre Onana của Inter Milan. Tuy nhiên, để thuyết phục nửa xanh thành Milan nhả người không phải chuyện dễ dàng. 

Mendy dường như đã không còn chỗ đứng tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mendy dường như đã không còn chỗ đứng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Ông thầy người Argentina sẵn sàng đính kèm Edouard Mendy cộng thêm tiền để mang về ngôi sao 27 tuổi. Đại diện phía Italia vẫn chưa hồi đáp và chỉ có thể trả lời ngay sau khi trận Chung kết Cúp C1 kết thúc. 

Chelsea dùng Romelu Lukaku để đổi lấy Dusan Vlahovic

Thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, CLB thành London đang nhắm đến việc mang tiền đạo của Juventus - Dusan Vlahovic về với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Lukaku được đính kèm vào thương vụ chiêu mộ Vlahovic của Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku được đính kèm vào thương vụ chiêu mộ Vlahovic của Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea sẵn sàng đính kèm Romelu Lukaku vào trong thương vụ trên để có thể mang về sát thủ của Juventus với mức giá rẻ hơn. Được biết theo Transfermarkt, cầu thủ người Bỉ hiện đang được ước tính rơi vào khoảng 40 triệu euro.