Chelsea tính dùng “đòn bẩy” 40 triệu euro để mua sát thủ Juventus

VOH - Chelsea đang muốn dùng Romelu Lukaku như là một phần trong thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic của Juventus.

Cách đây không lâu nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tin tiền đạo Romelu Lukaku không muốn trở về khoác áo CLB Chelsea và đang cảm thấy hạnh phúc tại Inter Milan. 

BLĐ nửa xanh thành Milan cũng cho biết thêm họ cũng rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1993 ở lại và cực kỳ lạc quan The Blues sẽ nhả người với một mức giá phù hợp. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Dusan Vlahovic 

Tuy nhiên mới đây theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, CLB thành London đang nhắm đến việc mang tiền đạo của Juventus - Dusan Vlahovic về với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chelsea muốn dùng Lukaku để hỏi mua sao Juventus - Ảnh: Internet
Chelsea muốn dùng Lukaku để hỏi mua sao Juventus - Ảnh: Internet

Chelsea sẵn sàng đính kèm Romelu Lukaku vào trong thương vụ trên để có thể mang về sát thủ của Juventus với mức giá rẻ hơn. Được biết theo Transfermarkt, cầu thủ người Bỉ hiện đang được ước tính rơi vào khoảng 40 triệu euro. 

Cũng theo tờ báo này cho biết thêm, điều này khó thành sự thật bởi trước đó cựu tiền đạo của Everton từng bị các CĐV đội bóng thành Turin có những lời lẽ phân biệt chủng tộc. 

Dusan Vlahovic được Chelsea nhắm đến cho vị trí trên hàng công - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic được Chelsea nhắm đến cho vị trí trên hàng công - Ảnh: Internet

Về phía mục tiêu của Chelsea - tiền đạo Dusan Vlahovic được giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng sẽ rời khỏi Juventus vào mùa hè tới đây. Tuy nhiên, phía CLB nước Ý chắc chắn sẽ không nhả người của mình với mức giá dưới 80 triệu euro. 

Cầu thủ Serbia tại mùa bóng năm nay cũng đang đạt phong độ không tốt. Bằng chứng là trải qua 42 trận thi đấu cho Juventus, ngôi sao mang áo số 9 chỉ có cho mình 14 bàn và 4 kiến tạo, kém xa thành tích năm ngoái với 29 bàn và 3 kiến tạo sau 45 trận.  

Dẫu vậy BLĐ Chelsea vẫn coi chân sút sinh năm 2000 là một cầu thủ tốt và vẫn còn rất trẻ để phát triển trong tương lai. 

*Một số pha bóng xuất sắc của Dusan Vlahovic: