Bản tin Chelsea 3/6: Ugarte sắp cập bến | The Blues muốn có 35 triệu bảng cho Kovacic

VOH - Bản tin Chelsea 3/6 gồm những thông tin như Manuel Ugarte đã chấp nhận thỏa thuận bằng miệng. The Blues muốn có ít nhất 35 triệu bảng cho Mateo Kovacic.

Đàm phán giữa Chelsea và Manuel Ugarte thuận lợi

Trước đó theo thông tin từ tờ Record, Chelsea đang gặp khó trong việc mang ngôi sao người Uruguay về với sân Stamford Bridge. Nguyên nhân đến từ việc, cầu thủ 22 tuổi đang phân vân lựa chọn giữa The Blues và PSG. 

Chelsea đang rất muốn mang Ugarte về CLB - Ảnh: Internet
Chelsea đang rất muốn mang Ugarte về CLB - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những nguồn tin sáng nay cho biết HLV Mauricio Pochettino đã có cuộc nói chuyện với ngôi sao này. Mọi thứ diễn ra thuận lợi và Manuel Ugarte rất háo hức đến viễn cảnh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.        

The Blues chỉ bán Mateo Kovacic nếu nhận đủ 35 triệu bảng

BLĐ Chelsea hiện đang không quá mặn mà cho việc giữ chân cầu thủ 29 tuổi ở lại với CLB. Thậm chí chỉ cần nhận được khoản tiền đúng như ý muốn, The Blues sẽ nhả người ngay lập tức. 

Kovacic đang ở gần với Man City - Ảnh: Internet
Kovacic đang ở gần với Man City - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao của Chelsea đang ở rất gần với Man City. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Stamford Bridge cho biết sẽ chỉ để Mateo Kovacic rời đội bóng nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

Chelsea "bít cửa" quay về của Tammy Abraham

Theo Telegraph, Roma muốn thu lại phần lớn số tiền 34 triệu bảng mà họ phải trả cho Chelsea vào hai năm trước để có được sự phục vụ của Tammy Abraham.

Tammy Abraham hết cơ hội quay lại Chelsea - Ảnh: Internet
Tammy Abraham hết cơ hội quay lại Chelsea - Ảnh: Internet

Mặc dù có điều khoản mua lại tiền đạo người Anh với mức phí 70 triệu bảng, nhưng The Blues sẽ không lựa chọn kích hoạt. Theo tờ Il Messaggero, HLV Pochettino quyết định bỏ qua Tammy Abraham vì cảm thấy chân sút 25 tuổi không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng quá lớn như vậy.