Chelsea gặp rắc rối vụ Manuel Ugarte

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền vệ Manuel Ugarte về với CLB.

Chelsea vừa trải qua một mùa bóng đáng quên trong lịch sử CLB. Được xem là “ông lớn” thuộc Big Six Ngoại hạng Anh nhưng màn thể hiện của Raheem Sterling và các đồng đội lại khiến CĐV chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 

Cụ thể trải qua 38 vòng đấu, The Blues chỉ có được vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh và không có được tấm vé tham dự Cúp Châu Âu.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Manuel Ugarte  

Manuel Ugarte đang phân vân giữa Chelsea và PSG - Ảnh: Internet
Manuel Ugarte đang phân vân giữa Chelsea và PSG - Ảnh: Internet

Để khắc phục tình trạng này, BLĐ đội bóng đã liên tục có những hành động như mang về HLV Mauricio Pochettino. Theo những gì báo chí đưa tin trước đó, chiến lược gia người Argentina đang mong muốn Chelsea bổ sung thêm các ngôi sao để vá víu đội hình hiện tại. 

Hiện tại, một trong những ngôi sao được The Blues muốn mang về nhất lúc này chính là tiền vệ của Sporting Lisbon - Manuel Ugarte. 

Theo thông tin từ tờ Record, Chelsea đang gặp khó trong việc mang ngôi sao người Uruguay về với sân Stamford Bridge. Nguyên nhân đến từ việc, cầu thủ 22 tuổi đang phân vân lựa chọn giữa The Blues và PSG. 

Chelsea vẫn tự tin có được chữ ký của sao trẻ 2001 - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn tự tin có được chữ ký của sao trẻ 2001 - Ảnh: Internet

Tờ báo này cũng tiết lộ thêm, Chelsea vẫn có thể yên tâm bởi những thảo luận của họ với người đại diện của Manuel Ugarte đã diễn ra tốt đẹp. 

Cầu thủ người Uruguay đang được xem là một trong những tài năng sáng giá của thế giới bóng đá. Được đánh giá cao với khả năng thu hồi bóng tốt và linh hoạt nhiều vai trò ở tuyến giữa.

Chính vì vậy nếu có được sự phục vụ của sao trẻ sinh năm 2001, Chelsea không những có cho mình viên ngọc quý mà còn giúp Enzo Fernandez có đối tác ăn ý tại khu vực giữa sân.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Manuel Ugarte: