Sao trẻ Brighton lên tiếng về tin đồn cập bến Man City

VOH - Julio Enciso cho biết không nhận được bất kỳ thông tin nào về việc chuyển đến Man City, khi trước đó The Mirror khẳng định cầu thủ Brighton đã lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola.

Cầu thủ 19 tuổi người Paraguay, Julio Enciso đã có một mùa giải thành công trong màu áo Brighton. Tiền vệ mặc áo số 20 ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh năm nay, trong đó có siêu phẩm nã đại bác xé lưới Man City ở trận đấu thuộc vòng 32.

Tin chuyển nhượng Man City - Julio Enciso

Với việc có thể thi đấu linh hoạt các vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ và sở hữu khả năng sút xa đáng sợ, Julio Enciso đã được nhiều ông lớn để mắt đến sau mùa giải vừa qua. Cách đây không lâu, The Mirror đã chia sẻ rằng Pep Guardiola đang quan tâm đến cầu thủ người Paraguay và có thể sẽ mang tiền vệ 19 tuổi này về Etihad trong tương lai.

Sao trẻ Brighton lên tiếng về tin đồn cập bến Man City 1
 Julio Enciso có một mùa giải thành công trong màu áo Brighton - Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tigo Sports, khi được hỏi về tin đồn chuyển đến Man City, Julio Enciso cho biết:

"Người đại diện của tôi không nói với tôi bất cứ điều gì về điều đó. Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi chuyển đến Brighton".

“Tôi nghĩ nếu nó xảy ra thì nó sẽ xảy ra và nếu không thì tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều động lực, cần phải thể hiện bản thân hơn nữa để  nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn".

Man City đang mong muốn tìm kiếm những cái tên chất lượng để bổ sung cho hàng tiền vệ, trong bối cảnh Bernardo Silva và Ilkay Gundogan có khả năng sẽ rời đi.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất