Haaland tự tin giúp Man City có được cú ăn ba lịch sử

VOH - Erling Haaland mới đây trong cuộc phỏng vấn đã tràn đầy sự tự tin cho việc bản thân sẽ giúp Man City giành lấy cú ăn ba mùa bóng năm nay.

Man City của Pep Guardiola đang đứng trước khoảnh khắc lịch sử khi có cơ hội ăn ba ở mùa bóng năm nay. Nửa xanh thành Manchester đã hoàn thành được 1/3 chặng đường với chức vô địch Ngoại hạng Anh và phía trước họ vẫn còn đó 2 trận Chung kết khó nhằn trước MU và Inter Milan. 

Được biết vào tối mai (3/6), Man City sẽ bước vào trận Chung kết với Man United cho trận Chung kết FA Cup. Trước trận cầu quan trọng vào ngày mai, ngôi sao của Man City - tiền đạo Erling Haaland đã có đôi lời phát biểu trong buổi phỏng vấn với đài BBC.

Haaland tự tin sẽ hạ MU lẫn Inter để giúp Man City có được cú ăn 3 lịch sử - Ảnh: Internet
Haaland tự tin sẽ hạ MU lẫn Inter để giúp Man City có được cú ăn 3 lịch sử - Ảnh: Internet

Cụ thể, học trò của Pep Guardiola cực kỳ tự tin CLB chủ quản sẽ đánh bại MU và có được danh hiệu FA Cup. 

“Chúng tôi sẽ đối đầu với 2 CLB mạnh và họ sẽ làm mọi cách để ngăn cản Man City có được danh hiệu. Tuy nhiên, tôi sẽ làm hết sức để giúp CLB có được điều mình muốn”.

“Tôi rất tự tin về bản thân mình. Sau cùng điều khiến Man City mua tôi là để phục vụ cho một mục đích duy nhất là thâu tóm mọi danh hiệu tại các giải đấu chúng tôi tham dự”.

Ngôi sao của Man City đã ghi hơn 50 bàn tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Ngôi sao của Man City đã ghi hơn 50 bàn tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Phát biểu của Erling Haaland cho thấy anh tự tin ra sao ở bản thân mình. Tiền đạo sinh năm 2000 có cơ sở để tin vào điều đó khi anh đang là nhân tố chơi nổi bật nhất trong đội hình của HLV Pep Guardiola. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Na Uy đã chơi tổng cộng cho The Citizens 51 trận, ghi được 52 bàn và có tới 9 kiến tạo. Thông số khủng khiếp dành cho cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 22. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Erling Haaland: