Thủ môn Man City giành 7 chức vô địch nhờ... không thay quần lót

VOH - Trong bóng đá, mỗi cầu thủ đều có cách riêng để tìm vận may. Tuy nhiên, thủ môn Ederson Moraes của Man City lại khó đỡ hơn cả khi anh tiết lộ mình chỉ mặc một chiếc quần lót suốt cả mùa giải.

Chuyện cầu thủ bóng đá mê tín đã không còn xa lạ với CĐV. Trong quá khứ, dàn sao Chelsea thường “tè” trước mỗi trận đấu vì cảm thấy làm vậy sẽ may mắn. Hay với Kolo Toure, cựu trung vệ Arsenal luôn đứng cuối khi xếp hàng ra sân.

Tuy nhiên, câu chuyện của Ederson Moraes đã khiến nhiều CĐV phì cười. Trong buổi phỏng vấn mới nhất với TNT Sports, anh tiết lộ mình cảm thấy may mắn vì chỉ mặc một chiếc quần lót suốt mùa giải.

ederson
Ederson Moraes có phong cách mê tín không đụng hàng. Ảnh: Internet

“Tôi là người mê tín và chỉ mặc một chiếc quần lót duy nhất trong mọi trận đấu. Mỗi mùa tôi mặc một chiếc và bạn biết đấy, nó rách tươm. Từ năm đầu tiên khoác áo Benfica, tôi đã làm vậy. Đến nay tôi đã vô địch 7 trong số 8 mùa giải, cũng khá hiệu quả”.

Ederson Moraes có niềm tin mãnh liệt rằng việc chỉ mặc một chiếc quần lót sẽ giúp đội bóng của anh giành chiến thắng. Dù vậy, trong bài viết của TNT Sports, CĐV đã bắt đầu nghi ngờ về độ sạch sẽ trong khâu sinh hoạt của thủ thành người Brazil.

Bên cạnh câu chuyện mê tín, cựu thủ môn Benfica còn đưa ra nhiều quan điểm thú vị về sự nghiệp cầu thủ. Anh thẳng thắn thừa nhận mình hiếm khi dùng mạng xã hội như Instagram hay Twitter.

Với Ederson Moraes, chỉ trích hay áp lực là một phần của bóng đá. Và một khi xác định theo đuổi đam mê, các cầu thủ cần phải chấp nhận đối mặt với thử thách.