Thực hư chuyện vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng tố chồng “rẻ mạt” trên Facebook

VOH - Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh mới đây đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về chồng mình trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Nguyễn Khánh Linh gây xôn xao dư luận khi bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý về chồng mình là trung vệ đội tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng.

Dòng trạng thái của Nguyễn Khánh Linh viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé”.

Vợ Bùi Tiến Dũng còn nhấn mạnh: “Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Thực hư chuyện vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng tố chồng “rẻ mạt” trên Facebook
Dòng trạng thái do vợ Bùi Tiến Dũng đăng trên Facebook cá nhân - Ảnh: internet

Chia sẻ đầy bất ngờ của Khánh Linh thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc và không biết chuyện gì đã xảy ra. Bài viết được đăng tải từ 6 giờ trước và nhận về hơn 9 nghìn lượt thích và cơn mưa bình luận.

Bên cạnh những bình luận đồng cảm tâm trạng của nhiều phụ nữ, đông đảo netizen đều khuyên Khánh Linh nên bình tĩnh suy xét mọi chuyện, vì cả 2 vợ chồng cô đều là những người có sức ảnh hưởng với công chúng nên việc công khai mâu thuẫn gia đình lên mạng xã hội như thế này là điều không hay.

Thực hư chuyện vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng tố chồng “rẻ mạt” trên Facebook
Em vợ và Bùi Tiến Dũng đính chính Facebook Khánh Linh bị hack - Ảnh: internet

Trước thông tin này, em vợ trung vệ tuyển Việt Nam là Nguyễn Linh Anh đã cho biết là Facebook của chị mình bị hack. Linh Anh đăng trên trang cá nhân: "fb c gái e bị hack mn đừng ai để bị lừa ạ".

Chia sẻ với một người bạn sau sự việc trên, Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định tài khoản của vợ mình đã bị hack. Vợ chồng anh đang xử lý và sẽ sớm có bài đính chính.

Thực hư chuyện vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng tố chồng “rẻ mạt” trên Facebook
Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh chính thức về chung một nhà vào tháng 1/2021 - Ảnh: internet

Dù xác nhận Facebook vợ mình bị back nhưng trước đó vợ chồng trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng không ít lần vướng tin đồn trục trặc.

Khánh Linh cũng từng một vài lần đăng tải dòng trạng thái buồn bã, đồng thời để chế độ "Single Mom" trên facebook. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã làm lành và Khánh Linh vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng được HLV Philippe Troussier triệu tập cho hai trận giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria diễn ra giữa tháng 6. Toàn đội dự kiến tập trung vào ngày mai 7/6 để chuẩn bị.