Chờ...

Antony bị tố bạo hành và dọa giết DJ nóng bỏng, khiến MU đau đầu

VOH - Không lâu sau khi vụ Mason Greenwood được giải quyết ổn thỏa, MU lại đối mặt với rắc rối mới do Antony bị bạn gái cũ kiện ra tòa.

Mối quan hệ giữa Antony và bạn gái cũ Gabriela Cavallin đổ vỡ từ nửa cuối năm nay, thời điểm cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã sang Anh đầu quân cho MU. Theo Globo Esporte, Gabriela mới đây đã đâm đơn kiện Antony vì cho rằng tiền đạo người Brazil bạo hành và dọa giết mình vào ngày 20/5/2023. 

Mọi bằng chứng đã được Gabriela chuyển đến cho tòa án tại Sao Paulo. Trong đó bao gồm những tin nhắn đe dọa, hình ảnh trầy xước cho thấy dấu hiệu của bạo hành và cố ý gây thương tích từ Antony.

antony
DJ Gabriela Cavallin tố bị Antony bạo hành. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, 20/5 là ngày MU đối đầu với Bournemouth trên sân Vitality. Ở trận thắng 1-0 hôm ấy, Antony thậm chí còn ra sân ngay từ đầu. Đến nay, ngôi sao sinh năm 2000 và đại diện chưa đưa ra bình luận nào về vụ kiện của Gabriela.

Phía Gabriela lo sợ sẽ bị trả thù, đồng thời kêu gọi cơ quan cảnh sát thực hiện những biện pháp bảo vệ. Antony và Gabriela Cavallin có quan hệ tình cảm từ năm 2022. Hồi tháng 6 năm ngoái, Gabriela Cavallin tiết lộ mình bị sảy thai khi cặp đôi đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Vụ Antony bị tố cáo khiến ban lãnh đạo MU đau đầu. Trong 2 năm qua, thượng tầng “Quỷ đỏ” phải căng sức giải quyết trường hợp của Mason Greenwood. Tương tự Antony, Mason Greenwood cũng bị tố bạo hành bạn gái Harriet Robson.

Dù vậy, tòa án Manchester đã xóa mọi cáo buộc liên quan đến Mason Greenwood do không đủ bằng chứng. Anh được cho là đã làm hòa với Harriet Robson và đang nỗ lực để trở lại sân cỏ.