De Bruyne nhận câu hỏi "vô duyên" về Haaland, đáp trả khiến cả phòng họp báo phì cười

VOH - Một phóng viên đã hỏi khó Kevin De Bruyne về Erling Haaland. Tuy nhiên, ngôi sao của Man City trả lời khéo léo và không kém phần hài hước.

Trong buổi họp báo trước trận Chung kết Cúp C1 giữa Man City và Inter Milan, Kevin De Bruyne là cầu thủ được chọn tham gia trả lời. Thế nhưng, tiền vệ người Bỉ đã đối mặt với câu hỏi có phần oái oăm.

Cụ thể, một phóng viên đã hỏi rằng: “Liệu đó có phải là tình yêu sét đánh trong lần đầu cậu gặp Erling Haaland?”. Ngay lập tức, Kevin De Bruyne thể hiện thái độ khó chịu và có phần bất ngờ.

de-bruyne
De Bruyne cười trừ trước câu hỏi khó của phóng viên. Ảnh: Internet

Dù vậy, số 17 của Man City đáp trả khôn khéo: “Tôi chỉ hạnh phúc với vợ mình mà thôi!”. Cả phòng họp báo đã phì cười vì phản ứng của Kevin De Bruyne. Trong khi đó, nhiều CĐV thẳng thắn chỉ trích tay phóng viên nọ.

“Câu hỏi tệ khủng khiếp nhưng sau cùng cũng chỉ để pha trò tại phòng họp báo. Rõ ràng đó là lời đáp trả thông minh của De Bruyne”, CĐV #SITSO bình luận.

“Hãy nhìn gương mặt của De Bruyne. Đó là khoảnh khắc bạn phân vân giữa việc nói rằng đây là một câu hỏi ngu ngốc hoặc cười trừ. De Bruyne chọn vế sau”, tài khoản #Silverfang nhận định.

Chủ đề liên quan đến Erling Haaland và Kevin De Bruyne được bàn tán trong suốt mùa giải 2022/23. Giới chuyên môn cho rằng, Kevin De Bruyne đã tìm thấy địa chỉ hoàn hảo cho những đường chuyền sáng tạo của mình.

haaland
Haaland tỏ ra hợp rơ với De Bruyne. Ảnh: Internet

Bởi lẽ, Erling Haaland thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã có 36 bàn thắng. Trước mắt bộ đôi này sẽ là thử thách mang tên Inter Milan ở Chung kết Cúp C1. 

Xem De Bruyne đáp trả phóng viên: