Chờ...

Jack Grealish say xỉn nhiều ngày liền, được gợi ý ngồi xe lăn sau cú ăn 3 của Man City

VOH - Jack Grealish gần như không ngủ vì mải mê ăn mừng chức vô địch Cúp C1 mùa giải 2022/23 của Man City. Thậm chí, anh liên tục rơi vào trạng thái say xỉn, không thể tự đi lại bình thường.
jack-grealish
Các báo cáo từ The Sun cho biết, dàn sao Man City đã chìm vào men say sau chức vô địch Cúp C1 mùa giải 2022/23. 

jack-grealish

Khi ban huấn luyện lên đường trở về Anh, nhóm cầu thủ Man City đã thuê chuyên cơ riêng bay đến Ibiza (Tây Ban Nha) để tiếp tục ăn mừng. Tất nhiên, Jack Grealish không thể vắng mặt. 

Jack Grealish say xỉn nhiều ngày liền, được gợi ý ngồi xe lăn sau cú ăn 3 của Man City 3
Jack Grealish quá vui mừng trước cú ăn 3 lịch sử của Man City. Được biết, cả đội Man City đã trải qua 12 tiếng nhậu nhẹt tại Ibiza. Chỉ có 3 người không góp mặt đó là Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và thủ môn Stefan Ortega. 
jack-grealish
Theo The Sun, Jack Grealish say đến mức không thể tự đi lại. Anh được Kyle Walker dìu ra xe buýt để di chuyển đến sân bay. Tại đây, một nhân viên đã gợi ý cầu thủ người Anh nên ngồi xe lăn để lên máy bay dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Jack Grealish đã từ chối. 
Jack Grealish say xỉn nhiều ngày liền, được gợi ý ngồi xe lăn sau cú ăn 3 của Man City 5
Chiều ngày 12/6, Jack Grealish và các "chiến hữu" đã trở về Anh và buổi tiệc ăn mừng của đội chủ sân Etihad tiếp tục bằng đợt diễu hành trên đường phố Manchester. 
jack-grealish
Jack Grealish không ngừng hát hò, bày tỏ sự phấn khích trước CĐV nhà. Tiền đạo Julian Alvarez khẳng định, số 10 của Man City đã "uống mọi thứ mình thấy được". 
jack-grealish
Jack Grealish như giải tỏa mọi áp lực. Anh đến Man City với mức giá 100 triệu bảng Anh và bị chỉ trích ở mùa giải đầu tiên tại sân Etihad. Thế nhưng, giờ đây tiền đạo sinh năm 1995 đã giành được cả Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1. 
jack-grealish
Tuyển thủ Anh cũng đập tan những chỉ trích. Mùa giải 2022/23, anh ra sân 50 trận, ghi 5 bàn và có 11 đường kiến tạo trong màu áo The Citizens. 
jack-grealish
Jack Grealish sẽ có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng ĐT Anh. 
jack-grealish
Tam Sư sẽ đá 2 trận vòng loại EURO 2024 gặp Malta vào ngày 17/6 và Bắc Macedonia vào ngày 20/6.