Chờ...

Man City “đau đầu” trước tình hình chấn thương của De Bruyne

VOH - Man City cho biết tình hình chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne có thể khiến anh vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải tới.

Trong trận đấu Chung kết Cúp C1 giữa Man City và Inter Milan, tại thời điểm The Citizens đang bắt đầu có những pha phối hợp tấn công rõ ràng về phía khung thành của Onana. 

CĐV nửa xanh thành Manchester đều đã cảm thấy hết sức lo lắng khi chứng kiến hình ảnh De Bruyne ra dấu xin thay người ở phút 34 hiệp 1. 

De Bruyne buộc phải rời khỏi sân sau 34 phút thi đấu - Ảnh: Internet
De Bruyne buộc phải rời khỏi sân sau 34 phút thi đấu - Ảnh: Internet

Điều này khiến nhiều người cảm giác có điều gì không hay sắp xảy đến với đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Bởi lẽ trong lần gần nhất góp mặt tại một trận Chung kết Cúp Châu Âu, ngôi sao sinh năm 1991 cũng từng mắc phải chấn thương và Man City đã thất bại trước Chelsea. 

May mắn cho đội chủ sân Etihad là lịch sử đã không lặp lại khi bàn thắng duy nhất của Rodri cũng chính thức giúp Man City có lần đầu tiên lên ngôi tại Cúp C1. 

De Bruyne cho biết anh bị mắc phải chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet
De Bruyne cho biết anh bị mắc phải chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet

Trả lời ngay sau trận đấu khép lại, ngôi sao 31 tuổi cho biết lý do anh phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Cụ thể phát biểu trên truyền thông, anh nói: “2 tháng qua thực sự khó khăn với tôi. Tôi gặp vấn đề về gân kheo kể từ trận lượt về với Bayern Munich. Đó là lý do tôi vắng mặt trong 1 số trận đấu”.

“Thật tiếc khi mọi chuyện diễn ra không như mong muốn của tôi. Nhưng may mắn thay, chúng tôi đã trở thành nhà vô địch Champions League”.

Với việc chấn thương gân kheo tái phát, nhiều khả năng De Bruyne sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để trở lại. Thậm chí việc anh bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải cùng Man City cũng rất có thể xảy ra.