Chờ...

Man City đại cải tổ sau Chung kết C1, ai sẽ ra đi?

VOH - Man City được dự báo sẽ cải tổ đội hình sau khi mùa giải khép lại. Hãy cùng điểm qua một số cái tên có thể rời Etihad trong Hè này.

Đội bóng được Pep Guardiola xây dựng trở nên đồng đều và bất cứ vị trí nào cũng có thể ra sân thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, một số cái tên cảm thấy việc gắn bó với Man City đã đủ lâu. Bê cạnh đó, các ngôi sao của họ cũng bị những đội bóng hàng đầu chèo kéo.

Man City được dự báo sẽ thay máu mạnh mẽ để hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa. Theo Sun Sports, Ilkay Gundogan và Bernardo Silva là hai ứng cử viên hàng đầu rời đi trong Hè này.

Ilkay Gundogan và Bernardo Silva có thể rời Man City trong Hè này. Ảnh: Internet
Ilkay Gundogan và Bernardo Silva có thể rời Man City trong Hè này. Ảnh: Internet

Bernardo Silva từ lâu đã nhận được lời mời từ Barcelona. "Gã khổng lồ" xứ Catalunya rất thích cầu thủ này và đã mua hụt trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây. Silva năm nay đã 28 tuổi và anh đã giành mọi danh hiệu cùng Man City, vì thế khả năng tìm kiếm bến đỗ mới là rất cao.

Về phía Gundogan, những tin đồn về việc cầu thủ người Đức sẽ khăn gói khỏi Etihad xuất hiện khá nhiều gần đây. Có một điểm đến lý tưởng cho Gundogan đó là Barca, nhưng Arsenal và Dortmund sẵn sàng móc hầu bao để có được chữ ký của anh.

Kyle Walker đã 33 tuổi và anh đã giành mọi danh hiệu cùng Man City. Ảnh: Internet
Kyle Walker đã 33 tuổi và anh đã giành mọi danh hiệu cùng Man City. Ảnh: Internet

Tiếp đến, các cầu thủ nhiều khả năng sẽ "lên kệ" chuyển nhượng là Aymeric Laporte, Riyad Mahrez, Kyle Walker và Kalvin Phillips. Với Laporte, anh đang nhận được sự chào đón từ Tottenham và một số CLB đến từ La Liga. Trong khi đó, Mahrez được cho là sẽ gia nhập Al-Ahli, một đội bóng đến từ Ả Rập Xê-út.

Kyle Walker đã gắn bó với Man City tròn 6 mùa giải và lúc này anh đã 33 tuổi. Anh còn 1 năm hợp đồng và có thể đội bóng sẽ bán anh trước khi hết hạn. Trường hợp của Kalvin Phillips không khiến nhiều người bất ngờ bởi cầu thủ người Anh không có suất đá chính tại Man City và anh muốn ra đi để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Cầu thủ thứ 7 được điểm mặt gọi tên là Joao Cancelo. Trái ngược với những người đã kể trên, cầu thủ 29 tuổi gặp vấn đề rất lớn tại Man City và không thể ở lại.