Chờ...

XÁC NHẬN: Gundogan chọn xong bến đỗ mới, ký hợp đồng 3 năm

VOH - Trước thềm Chung kết C1 gặp Inter Milan, Man City đã đón tin không vui về Ilkay Gundogan. Kết thúc mùa giải 2022/23, tiền vệ người Đức sẽ gia nhập Barca.

Mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan ra sân đến 50 trận tính trên mọi đấu trường. Anh có được 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Man City. Ngoài ra, cựu cầu thủ Borussia Dortmund còn góp công giúp The Citizens giành Ngoại hạng anh lẫn FA Cup.

Tin chuyển nhượng Barca - Ilkay Gundogan

Theo Mundo Deportivo, Ilkay Gundogan đang hướng về khả năng cập bến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Đội chủ sân Camp Nou sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ngôi sao người Đức. 

gundogan
Barca tự tin chiêu mộ thành công Gundogan. Ảnh: Internet

Dù gặp khó về mặt tài chính, Barca vẫn tự tin quỹ lương của CLB sẽ đáp ứng được yêu cầu của Ilkay Gundogan. Do đó, trận Chung kết Cúp C1 gặp Inter Milan có thể là lần cuối tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Man City.

Ilkay Gundogan được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho Sergio Busquets tại Barca. Vị trí sở trường của cầu thủ 32 tuổi là số 8. Tuy nhiên, anh có thể chơi như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu trong đội hình của HLV Xavi Hernandez.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Barca hứa hẹn trải qua nhiều biến động. Ngoài Sergio Busquets, Blaugrana còn chia tay hậu vệ trái Jordi Alba. Những Ousmane Dembele hay Raphinha đều đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Trước Ilkay Gundogan, Barca đã lên kế hoạch chi tiết nhằm chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng của nhà vô địch World Cup 2022 là sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami.