Arsenal bị Dortmund vượt mặt trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ 18 tuổi vì chỉ mải mê theo đuổi Declan Rice

VOH - HLV Mikel Arteta xem Ivan Fresneda là mục tiêu để tăng cường sự ổn định ở hành lang phải. Tuy nhiên, "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ bị vuột mất ngôi sao trẻ này vào tay Dortmund.

Tờ The Sun mới đây cho hay, Arsenal đã bị bỏ lại trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải đang thi đấu trong màu áo Real Valladolid, Ivan Fresneda. Dortmund được cho là đang có những động thái quyết liệt hơn để sở hữu sao mai sinh năm 2004

Tin chuyển nhượng Arsenal - Ivan Fresneda

Hậu vệ người Tây Ban Nha là ngôi sao mới nổi tại La Liga và được giới chuyên môn đánh cao. Ivan Fresneda trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid trước khi chuyển đến chơi bóng cho Valladolid. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi có 22 lần ra sân, trong đó có 18 trận đấu được xuất phát ngay từ đầu.

Arsenal bị Dortmund vượt mặt trong thương vụ Ivan Fresneda vì chỉ mải mê vào việc chiêu mộ Declan Rice 1
 Ivan Fresneda đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Ivan Fresneda đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Arsenal. "Pháo thủ" xem Ivan Fresneda là một phi vụ đầu tư cho tương lai. Sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm sự lựa chọn ở hành lang phải, trong hoàn cảnh Takehiro Tomiyasu tỏ ra khá nhạy cảm với chấn thương.

Hiện tại Dortmund đang rất tích cực để kết thúc sớm thương vụ này. Đại diện của Bundesliga đưa ra mức giá 17 triệu Bảng để thuyết phục Real Valladolid nhả người. Trước đó, có nguồn tin cho rằng HLV Mikel Arteta đã bị CLB La Liga hét giá đến 35 triệu Bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Ivan Fresneda.

Arsenal đang hoàn toàn tập trung vào việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh vừa cùng West Ham lên ngôi vô địch tại Cúp C3 châu Âu. Pháo thủ được cho là phải chi đến cả trăm triệu Bảng nếu muốn có được chữ ký của Declan Rice.