Chờ...

Arsenal “ngáng đường” Real giành bom xịt của Chelsea

VOH - Arsenal đang tính tới trường hợp cạnh tranh với Real Madrid để sở hữu tiền đạo của CLB Chelsea.

Arsenal đang là CLB hoạt động TTCN có phần im ắng nhất nếu so với các đội như Chelsea hay MU. "Pháo thủ" vẫn đang từng bước thực hiện kế hoạch đã đề ra khi muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice. 

Ngay sau trận Chung kết C3 vừa kết thúc, theo nhiều nguồn tin “Pháo thủ” chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đến West Ham. Về phía ngôi sao của The Hammers, cầu thủ này cũng được cho rất háo hức chuyển đến chơi bóng tại Arsenal. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz 

Bên cạnh việc có cho mình mục tiêu số 1 là Declan Rice, HLV Mikel Arteta cũng đang tìm kiếm thêm các ngôi sao khác để gia tăng chiều sâu đội hình. 

Theo tiết lộ từ ký giả Alex Goldberg, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Kai Havertz của Chelsea. 

Arsenal bất ngờ muốn có Kai Havertz - Ảnh: Internet
Arsenal bất ngờ muốn có Kai Havertz - Ảnh: Internet

Trước đó như thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đang là đội muốn có ngôi sao người Đức nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chelsea chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 60 triệu bảng. 

Kai Havertz gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với mức phí 71 triệu bảng vào năm 2020. Tuy nhiên trải qua 3 mùa giải gắn bó trong màu áo The Blues, cầu thủ người Đức vẫn chưa thể hiện được đúng với sự kỳ vọng của CĐV.

Thực tế chỉ ra rằng trong 145 trận đã chơi cho CLB thành London - Kai Havertz chỉ ghi được 33 bàn thắng và có 12 kiến tạo. Con số quá khiêm tốn nếu so với số tiền Chelsea đã bỏ ra để có được anh. 

Cầu thủ người Đức chưa xứng đáng với số tiền Chelsea đã bỏ ra chiêu mộ - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đức chưa xứng đáng với số tiền Chelsea đã bỏ ra chiêu mộ - Ảnh: Internet

Hiện chưa rõ BLĐ The Blues có sẵn sàng bán cho đối thủ cùng thành phố ngôi sao của mình hay không, nhưng khả năng Kai Havertz rời đi trong hè này vẫn rất cao. Trong quá khứ không ít cầu thủ của Chelsea đã chuyển đến thi đấu cho CLB Arsenal. Đơn cử có thể kể đến trường hợp mới đây nhất vừa xảy ra là tiền vệ Jorghinho. 

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: