Arsenal thất thế trong thương vụ Moises Caicedo

VOH - Moises Caicedo đang trên đường chia tay Brighton. Tuy nhiên, tiền vệ người Ecuador nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea thay vì Arsenal.

Mùa giải 2022/23, Moises Caicedo ra sân 37 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Nhờ thành tích ấn tượng, cựu cầu thủ Independiente del Valle đã được nhiều đội bóng lớn đưa vào tầm ngắm.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Moises Caicedo

Theo Fabrizio Romano, Arsenal là đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Moises Caicedo. Ký giả người Italia cho biết, tiền vệ sinh năm 2001 vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân với bất kỳ CLB nào tại Ngoại hạng Anh.

caicedo
Arsenal thất thế trong cuộc đua giành Moises Caicedo. Ảnh: Internet

Thế nhưng, Fabrizio Romano khẳng định Chelsea đang là những người dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo. Về phần MU, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ được thông báo về mức giá Brighton yêu cầu.

Đội chủ sân Amex muốn thu về 80 triệu bảng Anh để mang về các phương án thay thế xứng tầm. Đây được xem là con số tương đối hợp lý, nhất là khi giao kèo giữa Moises Caicedo và Brighton còn thời hạn đến năm 2027.

Ngoài Moises Caicedo, Arsenal còn dành sự quan tâm cho Declan Rice. Theo The Athletic, CLB Bắc London sẽ gửi đề nghị chính thức cho West Ham United trong “vài ngày tới”.

Dù vậy, ngân sách chuyển nhượng đang là vấn đề nhức nhối với HLV Mikel Arteta. Bởi lẽ, The Gunners không muốn chi quá 100 triệu bảng Anh cho thương vụ Declan Rice.