Chờ...

PSG đưa “phù thủy nhỏ” của Man City thành mục tiêu số 1 trên TTCN

VOH - Ban lãnh đạo PSG đang muốn đưa sao Man City về với CLB. Thậm chí họ còn xem đây là mục tiêu chính trên TTCN.

Man City đã có một mùa giải đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành CLB thứ 8 giành lấy cú ăn 3 lịch sử. 

Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã xuất sắc lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp C1 trong mùa bóng năm nay. Thành tích này cũng đủ để biến họ trở thành CLB thành công nhất tại nước Anh trong 10 năm trở lại đây. 

Thành công là vậy nhưng đây rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của một vài cái tên trụ cột trong đội hình của Man City. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Được biết có tới 7 cái tên bỏ ngỏ khả năng rời đội chủ sân Etihad hè này. Có thể kể đến một vài tên tuổi lớn như Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva. 

Trong số này, CĐV Man City rõ ràng mong muốn BLĐ giữ chân tiền vệ người Bồ Đào Nha ở lại với CLB.  Cầu thủ 28 tuổi hiện còn 2 năm hợp đồng với nửa xanh Manchester và chưa chắc chắn tương lai tại đây. 

Bernardo Silva đang được PSG nhắm đến - Ảnh: Internet
Bernardo Silva đang được PSG nhắm đến - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, PSG đang xem ngôi sao của Man City là mục tiêu số 1 trên TTCN. CLB nước Pháp đã lên kế hoạch cho việc mang anh về từ tháng 3 năm nay nhưng vẫn chưa thể xúc tiến do The Citizens chưa muốn để cầu thủ của mình ra đi. 

Ngoài ra giám đốc chuyển nhượng của PSG - ông Luis Campos cũng có mối quan hệ rất tốt với Bernardo Silva thời điểm anh còn chơi cho Monaco. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa muốn nói về chuyện tương lai - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa muốn nói về chuyện tương lai - Ảnh: Internet

Trước đó sau khi giành chức vô địch Cúp C1, cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã tiết lộ về bước tiếp trong sự nghiệp của mình. 

Phát biểu trên truyền thông, anh nói: “Đừng nói về chuyện tương lai của tôi ở thời điểm hiện tại. Đơn giản là vì tôi không biết thật, điều này sẽ được công bố trong vài tuần tới đây, hiện tại tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời này thôi”.