Chờ...

Bản tin MU 7/6: De Gea được CLB Ả Rập Xê Út mời chào | Van de Beek tìm bến đỗ mới

VOH - David de Gea nhận được đề nghị từ giải Ả Rập Xê Út. Donny van de Beek đang tìm kiếm những bến đỗ lý tưởng khi không được trọng dụng tại Old Trafford.

Harry Kane tiến cử Harry Maguire cho Tottenham

Bất chấp tin tức liên quan đến MU, Harry Kane vẫn có thể gắn bó với Tottenham thêm một mùa giải. Nguồn tin từ The Times cho biết, chân sút 29 tuổi vừa tiến cử trung vệ Harry Maguire cho ban lãnh đạo CLB Bắc London.

maguire
Harry Kane muốn tái ngộ Harry Maguire trong màu áo Tottenham. Ảnh: Internet

Vừa qua, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm ông Ange Postecoglou vào chiếc ghế nóng. Ưu tiên của Spurs là sở hữu một trung vệ người Anh chất lượng. Do đó, Harry Kane muốn đội nhà mang về Harry Maguire để cải thiện hàng phòng ngự.

David de Gea được CLB Ả Rập Xê Út mời chào

Tờ MARCA tiết lộ, một đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League đã gửi đề nghị thuyết phục David de Gea. Hiện tại, vị trí của thủ môn người Tây Ban Nha đang lung lay sau những màn trình diễn đáng quên ở mùa giải 2022/23 vừa qua.

de-gea
David de Gea không còn được MU tin tưởng. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Record cho biết, MU sẵn sàng để cựu thủ thành Atletico Madrid ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Diogo Costa của FC Porto là chữ ký ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford nhằm thay thế David de Gea.

Donny van de Beek trên đường rời MU

Cây viết Fabrizio Romano khẳng định, Donny van de Beek đang xem xét các lựa chọn tiềm năng khi được ban lãnh đạo MU cho phép ra đi. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag muốn trao cho cậu học trò đồng hương thêm một cơ hội khẳng định bản thân.

van-de-beek
Donny van de Beek vẫn còn cơ hội gắn bó với MU nếu chơi tốt. Ảnh: Internet

Trong Tour du đấu Hè 2023, Donny van de Beek sẽ tái xuất sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Nếu muốn ở lại và ra sân thường xuyên, tiền vệ sinh năm 1997 cần phải có màn thể hiện tốt.