Chờ...

Bản tin Arsenal 7/6: Caicedo tiến gần đến Emirates | Vụ Cancelo bế tắc

VOH - Tờ báo nổi tiếng của Ecuador đăng bài viết úp mở Moises Caicedo đến Arsenal. CLB Bắc London và Man City không tìm được tiếng nói chung ở thương vụ Joao Cancelo.

William Saliba đồng ý gia hạn với Arsenal

Theo Sky Sports, quá trình đàm phán giữ chân William Saliba của Arsenal đang diễn ra “tích cực và có được sự đồng thuận giữa các bên”. Mùa giải 2022/23, trung vệ người Pháp thi đấu 33 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

saliba
William Saliba là cái tên tiếp theo được Arsenal gia hạn. Ảnh: Internet

Trước William Saliba, Arsenal cũng ký hợp đồng mới với hàng loạt trụ cột như Aaron Ramsdale hay Bukayo Saka. Ngoài ra, Reiss Nelson sẽ nối gót các đồng đội ở lại Arsenal bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Moises Caicedo ở rất gần sân Emirates

Tera Deportes là trang báo thể thao uy tín bậc nhất Ecuador. Mới đây, trang này đăng tải dòng trạng thái tiết lộ Moises Caicedo chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai, kèm theo hình ảnh tiền vệ sinh năm 2001 khoác áo Arsenal.

caicedo
Moises Caicedo là chữ ký lý tưởng cho CLB Bắc London. Ảnh: Internet

Sau Alexis Mac Allister, Brighton tiếp tục mở đường cho Moises Caicedo ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Được biết, The Seagulls muốn thu về 80 triệu bảng Anh khi bán cựu cầu thủ Independiente del Valle.

“Pháo thủ” bế tắc trong thương vụ Joao Cancelo

Sky Sports đưa tin, Arsenal đã xem Joao Cancelo là mục tiêu trọng tâm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất vẫn là nguồn tài chính. Bởi lẽ, mức giá CLB Bắc London đưa ra được mô tả là “còn quá xa” so với những gì Man City yêu cầu.

cancelo
Tương lai Joao Cancelo đang bất ổn hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, Joao Cancelo khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Anh không còn cơ hội trở lại sân Etihad khi có mâu thuẫn với thuyền trưởng Pep Guardiola.