CĐV AS Roma phục kích, tấn công trọng tài Anthony Taylor và gia đình tại sân bay

VOH - Trận đấu Chung kết C2 giữa AS Roma và Sevilla đã khép lại nhưng với các CĐV Roma sự phẫn nộ mà họ dành cho trọng tài Anthony Taylor vẫn chưa nguôi ngoai.

Trận đấu Chung kết Cúp C2 giữa AS Roma và Sevilla đã chính thức khép lại sau 120 phút căng thẳng và đầy kịch tính. Những nhà vô địch thêm một lần nữa gọi tên CLB đến từ Tây Ban Nha khi đã bản lĩnh hơn đối thủ trong những loạt đá penalty may rủi. 

Tuy nhiên, với các cổ động viên của AS Roma thất bại này rất khó để nuốt trôi. Đặc biệt là khi lẽ ra họ phải được hưởng 1 quả đá phạt đền 11m trong khoảng thời gian thi đấu. 

Anthony Taylor đã có nhiều quyết định gây tranh cãi - Ảnh: Internet
Anthony Taylor đã có nhiều quyết định gây tranh cãi - Ảnh: Internet

Cụ thể, vị trọng tài Anthony Taylor đã không cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho hưởng penalty khi Fernando của Sevilla để tay chạm bóng trong vòng cấm cuối hiệp 2. 

Ngay sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã kịch liệt chỉ trích khả năng cầm còi của trọng tài người Anh. Thậm chí, các cánh phóng viên còn bắt gặp hình ảnh HLV người Bồ Đào Nha đã đợi Anthony Taylor ở hầm xe để “ăn thua đủ” với vị trọng tài này. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất khi đang cùng người thân đã lên đường trở lại Anh. Tại sân bay Budapest, trọng tài Anthony Taylor và gia đình bị đám đông CĐV AS Roma phục kích và tấn công.

Gia đình trọng tài người Anh bị CĐV AS Roma tấn công - Ảnh: Internet
Gia đình trọng tài người Anh bị CĐV AS Roma tấn công - Ảnh: Internet

Những người này liên tục chửi bới và ném vật lạ vào người của vị trọng tài này. Tình hình còn căng thẳng đến mức, một người đàn ông đã ném thẳng một chiếc ghế vào thẳng Anthony Taylor nhưng may mắn là ông đã né được. 

Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để hỗ trợ gia đình vị trọng tài này lên máy bay một cách an toàn. Có thể thấy CĐV AS Roma vẫn chưa thể nguôi giận sau những quyết định của vị vua áo đen này.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Đoạn video ghi lại cảnh cả nhà Anthony Taylor bị CĐV AS Roma tấn công: