Jose Mourinho có lựa chọn sai lầm ở loạt sút penalty?

VOH - Sevilla đã đánh bại AS Roma để có lần thứ 7 đăng quang tại Cúp C2. Điều đáng nhắc đến là những lựa chọn của Jose Mourinho ở loạt sút penalty.

Trận đấu chung kết Cúp C2 diễn ra với kịch bản không thể kịch tính hơn. Sevilla và AS Roma đã giằng co nhau suốt 120 phút và người chiến thắng chỉ được định đoạt trên chấm penalty căng thẳng.

Ở loạt đấu súng 11m, đại diện Tây Ban Nha tỏ ra bản lĩnh hơn khi tất cả các cầu thủ được lựa chọn đều thực hiện thành công, trong khi đó AS Roma có đến 2 lần hỏng ăn.

Điều đáng nói là HLV Jose Mourinho đã để 2 hậu vệ là Mancini, Ibanez thực hiện loạt sút luân lưu và cả 2 đều không thành công. Người hâm mộ tỏ ra khó hiểu với sự lựa chọn của nhà cầm quân Bồ Đào Nha, bởi lẽ trên chấm 11m cần những cú sút lạnh lùng có tính sát thương cao, thứ vũ khí thường trực của các tiền đạo.

Jose Mourinho có lựa chọn sai lầm ở loạt sút penalty? 1
Mancini không thể đánh bại thủ thành của Sevilla trên chấm 11m - Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Luis Mendilibar lựa chọn 3 cầu thủ tấn công ở những loạt sút đầu tiên, lần lượt là Ocampos, Lamela và Rakitic. Hậu vệ Montiel được lựa chọn cho cú sút 11m thứ 4 và cầu thủ này cũng phải mất đến 2 lần mới có thể đánh bại thủ thành Patricio.

Chiến thắng 4-1 ở loạt penalty căng thẳng, Sevilla có lần thứ 7 đăng quang tại Cúp C2 đồng thời có được tấm vé tham dự vòng bảng Cúp C1 mùa giải năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất