Chờ...

Mourinho ném huy chương về nhì Cúp C2

VOH - Jose Mourinho đã không thể giúp AS Roma đánh bại Sevilla trong trận Chung kết Cúp C2. Sau khi nhận huy chương từ quan chức UEFA, ông đã ném lên khán đài cho các CĐV.

AS Roma chơi không quá tệ trước Sevilla và thậm chí là đội mở tỷ số trước do công của Paulo Dybala ở phút 34. Tuy nhiên, pha phản lưới nhà của Gianluca Mancini ở phút 55 đã đưa trận đấu về thế cân bằng.

Hai đội tỏ ra thận trọng, duy trì lối chơi an toàn và cầm chân nhau sau 120 phút thi đấu. Bước vào loạt luân lưu cân não, Sevilla là những người bản lĩnh hơn. Đoàn quân HLV Luis Mendilibar giành chiến thắng 4-1 khi Gianluca Mancini và Roger Ibanez thi nhau sút hỏng.

mourinho
Mourinho không muốn giữ lại tấm huy chương về nhì. Ảnh: Internet

Sau tất cả, Jose Mourinho vừa có lần đầu tiên thất bại trong một trận Chung kết cúp châu Âu. Như thường lệ, ông lại có hành động khiến truyền thông chú ý. Theo đó, Jose Mourinho đã ném chiếc huy chương về nhì. 

Người nhặt được là một cậu bé đang có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu. Động thái kể trên cho thấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể nuốt trôi trận thua Sevilla ở thế dẫn trước đối thủ.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Tottenham bị đặt dấu hỏi về khâu lựa chọn người sút luân lưu. Hai cầu thủ Roger Ibanez và Gianluca Mancini sút hỏng đều là những trung vệ. Người duy nhất thành công bên phía AS Roma là Bryan Cristante.

Trùng hợp thay, cầu thủ thực hiện loạt sút quyết định mang về chức vô địch Cúp C2 lần thứ 7 cho Sevilla là Gonzalo Montiel. Ở World Cup 2022, chính anh đã nhấn chìm ĐT Pháp giúp Argentina lên ngôi. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất