Jose Mourinho phát biểu động chạm đến quá khứ của Sevilla

VOH - Trong cuộc họp báo trước trận đấu chung kết cúp C2 sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới đây, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về kỷ lục của Sevilla.

Vào lúc 2h00 ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam), Jose Mourinho cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, đối đầu với Sevilla tại chung kết Cúp C2. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, "Người đặc biệt" chia sẻ:

"Lịch sử giúp Sevilla trở thành ứng cử viên vô địch. Họ có một bề dày lịch sử mà chúng tôi không có, kinh nghiệm cũng hơn chúng tôi".

"Sevilla tiến vào trận chung kết gần như là điều bình thường, trong khi đối với chúng tôi, đó là một sự kiện phi thường, một trải nghiệm khó quên. Nhưng tôi nhấn mạnh, lịch sử không thể hiện trên sân cỏ, kỷ lục của họ không quan trọng trong một trận đấu như thế này".

Jose Mourinho phát biểu động chạm đến quá khứ của Sevilla 1
Jose Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu - Ảnh: Internet

Đại diện của Tây Ban Nha đã có 6 lần vào đến trận chung kết và ở cả 6 lần họ đều giành được chiến thắng, điều mà chưa có bất kỳ đội bóng nào khác ở châu Âu làm được.

Trong khi đó, nếu đánh bại Sevilla tại chung kết, Jose Mourinho sẽ lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ trở thành HLV đầu tiên đăng quang ở Cúp C2 với ba đội bóng khác nhau, trước đó là với Porto (2002-2003) và MU (2016-2017).

Ở buổi họp báo lần này, "Người đặc biệt" tiếp tục mỉa mai Tottenham:

"Roma không sa thải tôi trước trận chung kết Conference League năm 2022. Tại Tottenham, họ sa thải tôi trước chung kết Carabao Cup 2021. Roma đã cho tôi cơ hội. Ở Tottenham, tôi không có cơ hội".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất