Đưa Man City vào Chung kết Cúp C1, Pep vẫn bị Mourinho nói lời “thâm thúy”

VOH - Trong lúc Pep Guardiola đang được ca tụng hết lời với thành tích đưa Man City vào Chung kết Cúp C1, HLV Jose Mourinho chỉ nói 1 lời khiến ai nấy cũng đều bất ngờ.

HLV của Man City - Pep Guardiola đang được giới báo chí ca ngợi hết lời sau chiến thắng hủy diệt trước Real Madrid tại Bán kết Cúp C1. 

Không chỉ có vậy, ông thầy người Tây Ban Nha cùng các học trò còn đứng trước cơ hội tạo nên mùa giải lịch sử khi có khả năng đoạt lấy cú ăn 3 huyền thoại. 

Trái ngược với sự ngợi khen từ giới báo chí, mới đây HLV của CLB AS Roma là Jose Mourinho đã có những lời nói mang hàm ý “mỉa mai” thành tích của Man City.  

Jose Mourinho
Jose Mourinho "mỉa mai" thành tích của Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trước truyền thông, ông nói: "Đội bóng duy nhất không phải vật lộn ở thời điểm này là tập thể có những cầu thủ 40 hay 70 triệu bảng trên ghế dự bị".

"Hãy nhìn vào trận Bán kết Cúp C1 giữa Man City với Real Madrid mà xem, họ tung Julian Alvarez, Phil Foden và Riyad Mahrez vào trong hiệp hai. Tất cả đều là cầu thủ đẳng cấp thế giới, ngược lại nếu chúng tôi mất 4-5 cầu thủ, AS Roma sẽ gặp khó khăn ngay lập tức”.

“Tại đây, chúng tôi chỉ có thể đem về những tân binh theo dạng tự do, có vài cầu thủ dính chấn thương. Đội chỉ đầu tư 7 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng và hiện đã có mặt ở chung kết Cúp C2. Vì vậy điều tôi muốn nói ở đây rằng hành trình của AS Roma rõ ràng phi thường hơn nhiều so với đội bóng đấy (Man City)”.

Được biết, băng ghế dự bị của Man City trước trận Bán kết Cúp C1 với Real Madrid ngoài 3 cái tên được Jose Mourinho đã liệt kê ở phía trên còn có Kalvin Phillips hay Aymeric Laporte. 

Tổng cộng, 10 cầu thủ dự bị của Man City ở bán kết lượt về có giá trị 306,25 triệu euro (theo Transfermarkt). Thậm chí, con số này gần bằng tổng giá trị đội hình của Roma (317,15 triệu euro).