Chờ...

Sevilla đánh bại AS Roma ở loạt luân lưu, lần thứ 7 vô địch Cúp C2

VOH - Trận Chung kết Cúp C2 giữa Sevilla và AS Roma đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đội chiến thắng chỉ được định đoạt sau loạt penalty căng thẳng.

Diễn biến trận đấu Sevilla vs AS Roma

Cả 2 đội bóng đều bước vào trận Chung kết với quyết tâm cao nhất. Sau tiếng còi khai cuộc, Sevilla là đội cầm được nhiều bóng hơn, tuy nhiên điều này hoàn toàn nằm trong tính toán của HLV Jose Mourinho.

Phút 32 của trận đấu, Tammy Abraham bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR trọng tài quyết định không có phạt đền cho AS Roma. Dẫu vậy, đại diện nước Ý không phải tiếc nuối quá lâu. 3 phút sau đó, từ pha chọc khe thông minh của Mancini, Dybala băng lên tung cú sút chính xác hạ gục thủ thành của Sevilla, tỉ số được mở cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

Sevilla đánh bại AS Roma trên loạt luân lưu, lần thứ 7 vô địch Cúp C2 1
Dybala và Mancini là 2 cầu thủ điền tên lên bảng tỉ số - Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Sevilla dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thành quả đã đến với thầy trò HLV Luis Mendilibar ở phút 55. Từ đường tạt bóng đầy khó chịu của Navas, hậu vệ Gianluca Mancini của AS Roma lóng ngóng phản lưới nhà. Tỉ số được san hòa 1-1.

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng căng thẳng, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Phút 76, Lucas Ocampos ngã trong vòng cấm, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài không cho Sevilla hưởng phạt đền. Chỉ ít phút sau, đến lượt AS Roma yêu cầu quả 11m khi Fernando của Sevilla để bóng chạm tay trong vòng 16m50 nhưng vị vua áo đen vẫn nói không.

90 phút thi đấu chính thức khép lại tỉ số hòa 1-1, Sevilla và AS Roma kéo nhau vào hiệp phụ. Dẫu vậy vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm ở khoảng thời gian này. Trận đấu bước vào loạt luân lưu đầy căng thẳng.

Sevilla tỏ ra bản lĩnh hơn trên chấm luân lưu khi tất cả các cầu thủ đều thực hiện thành công. Trong khi đó, cả Mancini và Ibanez của AS Roma đều hỏng ăn. Với thắng lợi 4-1 ở loạt đấu súng 11m, thầy trò HLV Luis Mendilibar có lần thứ 7 đăng quang tại Cúp C2.

Đội hình ra sân Sevilla vs AS Roma

  • Sevilla: Bounou, Navas (c), Bade, Gudelj, Telles, Fernando, Rakitic, Ocampos, Torres, Gil, En-Nesyri.
  • AS Roma: Patricio, Ibanez, Mancini, Smalling, Spinazzola, Cristante, Matic, Celik, Pellegrini (c), Abraham, Dybala.

Cầu thủ ghi bàn

  • Sevilla: Mancini 55' (OG)
  • AS Roma: Dybala 35'

Xem highlights Sevilla vs AS Roma

Chấm điểm trận đấu Sevilla vs AS Roma

Sevilla đánh bại AS Roma trên loạt luân lưu, lần thứ 7 vô địch Cúp C2 2
Chấm điểm trận Sevilla vs AS Roma

Thống kê trận đấu Sevilla vs AS Roma

Sevilla đánh bại AS Roma trên loạt luân lưu, lần thứ 7 vô địch Cúp C2 3
Thống kê trận đấu Sevilla vs AS Roma
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất