MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount

VOH - Mason Mount là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount

Rạng sáng nay, 1/6 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt các tờ báo tại xứ sở sương mù đưa tin MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount, tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea.

Những điều khoản cá nhân mà "Quỷ đỏ" đưa ra đều nhận được cái gật đầu của ngôi sao sinh năm 1999. Hai bên sẽ tiến hành đàm phán cụ thể hơn sau khi MU hoàn thành trận chung kết cúp FA với Man City diễn ra vào ngày 3/6 tới đây.

MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount 1
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount - Ảnh: Internet

Rào cản duy nhất còn lại là mức phí chuyển nhượng. Đội bóng chủ sân Old Trafford định giá tiền vệ người Anh 55 triệu bảng, trong khi Chelsea muốn nhận được ít nhất 70 triệu bảng ở thương vụ này. Mặc dù có sự chênh lệch đáng kể, nhưng cả bên đều sẵn sàng ngồi lại để đàm phán.

Trước đó, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng khẳng định Mount là một trong hai bản hợp đồng quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và sẽ được sử dụng ở vị trí số 8. Bản hợp đồng còn lại mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn có là một tiền đạo, Harry Kane của Tottenham Hotspur được xem là mục tiêu hàng đầu.

Giống như tiền vệ của Chelsea, Harry Kane hiện chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản. Nếu không để chân sút người Anh ra đi trong hè này, Tottenham hoàn toàn có thể mất trắng ngôi sao của mình vào năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất