Bản tin Arsenal 1/6: The Gunners thi đấu thành công, giới chủ tăng thêm 2 tỷ USD tài sản ròng

VOH - Mục tiêu để gia cố hàng tiền vệ của Arsenal mới đây đã chính thức chia tay với đội bóng chủ quản. Sự thành công của "Pháo thủ" ở mùa giải này giúp tỷ phú Stan Kroenke thêm giàu.

Mục tiêu của Arsenal chính thức trở thành cầu thủ tự do

Với việc xuống hạng, Leicester City đối diện tình cảnh phải chia tay hàng loạt các trụ cột. Mới đây nhất, tiền vệ Youri Tielemans đã nói lời chia tay với đội bóng chủ sân King Power:

"Các cổ động viên Leicester City thân mến, sau 4,5 năm đặc biệt và với rất nhiều lòng biết ơn, tôi xin chia tay câu lạc bộ này. Ngay từ ngày đầu tiên tôi đặt chân lên sân vận động này này, sự ấm áp và tình cảm của các bạn đã bao trùm lấy tôi".

Bản tin Arsenal 1/6: Mục tiêu của Arsenal trở thành cầu thủ tự do |
Youri Tielemans chính thức nói lời chia tay Leicester City - Ảnh: Internet

"Thời gian qua có chiến thắng và vinh quang, tình yêu, hy vọng và cả thất bại. Chúng ta đã cùng nhau chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Tôi mãi mãi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn".

"Cảm ơn Khun Top, hội đồng quản trị, nhân viên, các cầu thủ và người hâm mộ đã cho tôi và gia đình tôi một mái nhà. Đây không phải là một lời tạm biệt đơn thuần, mà là một lời tạm biệt chân thành".

Sự thành công của Arsenal giúp tỷ phú Stan Kroenke thêm giàu

Theo thống kê mới nhất từ Bloomberg, giá trị tài sản ròng của Stan Kroenke đã tăng thêm 2 tỷ USD, đạt mức 14,9 tỷ USD.

Nhà Kroenke trải qua một mùa giải "bội thu" khi các CLB do gia đình tỷ phú này sở hữu đều thi đấu thành công. Arsenal cán đích với trí Á quân tại Ngoại Hạng Anh và có tấm vé trở lại Cúp C1 sau nhiều năm vắng bóng, giúp doanh thu của đội bóng dự kiến tăng lên đáng kể.

Bản tin Arsenal 1/6: Mục tiêu của Arsenal trở thành cầu thủ tự do |
Giá trị tài sản ròng của Stan Kroenke đã tăng thêm 2 tỷ USD - Ảnh: Internet

Thêm vào đó, đội khúc côn cầu Colorado Avalanche của tỷ phú 75 tuổi cũng thành công giành cúp Stanley, danh hiệu danh giá bậc nhất thể thao xứ cờ hoa. Ngoài ra còn có Denver Nuggets, đội bóng rổ đã vào đến chung kết tổng NBA và đang sáng cửa vô địch mùa này.

Người hâm mộ "Pháo thủ" kỳ vọng với sự khởi sắc về tình hình tài chính, nhà Kroenke sẽ giúp Arsenal có mùa chuyển nhượng bùng nổ vào hè năm nay.

Sự thật về thương vụ Fresneda của Arsenal

Với lối chơi chững chạc và hiệu quả ở tuổi 18, Ivan Fresneda đang nổi lên là một hậu vệ trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal từng đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ đang thuộc biên chế Real Valladolid nhưng không thành. Có nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Emirates sẽ sớm khởi động lại thương vụ này trong thời gian tới.

Bản tin Arsenal 1/6: Mục tiêu của Arsenal trở thành cầu thủ tự do |
Ivan Fresneda đang thi đấu rất hay trong màu áo Real Valladolid - Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong cập nhật mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết:

"Arsenal đánh giá cao Ivan Fresneda kể từ tháng 1 nhưng họ không gửi bất kỳ đề nghị chính thức nào, bất chấp các tin đồn.

Không có cuộc đàm phán cụ thể nào ở giai đoạn này, cuộc đua vẫn mở – với sự quan tâm của Borussia Dortmund".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất