Bukayo Saka lập kỷ lục không tưởng cùng Arsenal

VOH - Bukayo Saka tiếp tục được ra sân ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, qua đó chân sút 22 tuổi đã đi vào lịch sử Arsenal với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Với việc có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Arsenal và Wolverhampton, Bukayo Saka đã đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ đầu tiên của đội chủ sân Emirates tham gia vào tất cả các trận đấu Ngoại hạng Anh trong hai mùa liên tiếp.

Sao trẻ sinh năm 2001 chính là hạt nhân quan trọng trong thành công của Arsenal ở mùa giải năm nay. Sau 38 trận đấu, Bukayo Saka có được 14 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo. Chân sút người Anh vừa được đội chủ sân Emirates gia hạn hợp đồng đến hè năm 2027. Với giao kèo mới, Bukayo Saka cũng trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Arsenal, khoảng 315.000 bảng/tuần.

Bukayo Saka lập kỷ lục không tưởng cùng Arsenal 1
Bukayo Saka ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal vào ngày 14/9/2018 - Ảnh: Internet

Chia sẻ về cậu học trò cưng, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Giữ lại những tài năng trẻ tốt nhất của chúng tôi là chìa khóa cho sự tiến bộ liên tục của đội và Bukayo đại diện cho một phần quan trọng trong đội hình của chúng tôi hiện tại và trong tương lai".

"Ngoài việc là một tài năng tuyệt vời, Bukayo còn là một người đặc biệt, cậu ấy được tất cả chúng tôi yêu mến và cậu ấy tạo danh thơm cho bản thân cũng như gia đình bởi sự chăm chỉ và gắn bó, vốn là những yếu tố giúp chúng tôi đạt được trình độ hôm nay".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất