Chờ...

Văn Toàn tiếp tục đá chính, khuấy đảo hàng thủ đối phương

VOH - Nguyễn Văn Toàn có trận thứ hai liên tiếp xuất phát từ đội hình chính thức của Seoul E-Land FC, chơi năng nổ trong chiến thắng chung cuộc trước Ansan Greeners ở vòng 15 K-League 2.

Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai - Nguyễn Văn Toàn có trận thứ hai liên tiếp ra sân trong đội hình chính thức kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tại vòng 15, Seoul E-Land FC có chuyến làm khách trên sân của Ansan Greeners.

Trước đó, Toàn có lần đầu tiên tại K-League 2 trong trận gặp Bucheon FC 1995 ở vòng 14. Văn Toàn chính thức có trận đấu thứ 10 được ra sân cho Seoul E-Land (410 phút trên sân), bao gồm 8 trận ở K-League 2.

Văn Toàn tiếp tục đá chính, khuấy đảo hàng thủ đối phương
Văn Toàn chia vui cùng đồng đội ở bàn mở tỷ số - Ảnh: internet

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam thi đấu cực kỳ năng nổ bên hành lang cánh phải. Anh tích cực di chuyển giúp cho Seoul E-Land FC tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, khiến hàng thủ Ansan Greeners hoạt động vất vả.

Đáng chú ý ở phút 37, Văn Toàn đã làm các CĐV của đội chủ nhà phải hú vía. Từ cánh trái, Toàn đi bóng bó vào trung lộ rồi thực hiện cú cứa lòng trong vòng cấm. Đáng tiếc là pha xử lý của Văn Toàn lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Chỉ vài phút sau đó, lại là Văn Toàn khiến hàng thủ của Ansan Greeners gặp khó. Lần này, cầu thủ người Hải Dương dùng tốc độ để thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền ngược lại cực kỳ thuận lợi cho đồng đội. Đáng tiếc là đồng đội của anh trong tư thế không ai kèm không thể ghi bàn.

Seoul E-Land không phải nuối tiếc lâu khi Byeon Gyung-jun mở tỷ số ở phút 43 từ đường kiến tạo của Lee Si-heon. Cuối hiệp, Seoul E-Land suýt bị gỡ hoà sau cú dứt điểm chạm xà ngang của Kim Jae-sung.

Văn Toàn tiếp tục đá chính, khuấy đảo hàng thủ đối phương
Seoul E-Land leo lên nữa trên BXH - Ảnh: internet

Sang hiệp hai, Ansan Greeners liên tiếp hãm thành, trong đó có hai cơ hội đá phạt trực tiếp sát vòng cấm nhưng không tận dụng thành công. Trước sức ép lớn từ phía chủ nhà, HLV Park Choong-kyun chuyển sang chơi phòng thủ khi rút cả 3 cầu thủ tấn công ra sân (có cả Văn Toàn) ở phút 62.

Trong những phút còn lại, Seoul E-Land chủ động chơi phòng ngự phản công. Đội khách có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0 của Bruno ở phút 70. Những nỗ lực của Ansan giúp đội chủ nhà có bàn gỡ 1-2 ở phút 90+3.

Thắng chung cuộc 2-1, Seoul E-Land có ba chiến thắng liên tiếp tại K-League 2. Trước đó, đội lần lượt thắng Bucheon 1995 2-0 và Cheonan City 3-2. Đội có 20 điểm để đứng hạng 8.