Arsenal sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho bản hợp đồng lịch sử

VOH - Arsenal đang chuẩn bị cho một cuộc thanh lọc lực lượng rất lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bản hợp đồng lịch sử của CLB, Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ phải rời đi.

Gia nhập Arsenal từ Lille với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng, nhưng tất cả những gì Nicolas Pepe có thể mang lại cho người hâm mộ "Pháo thủ" chỉ là nỗi thất vọng. Lối đá cá nhân và có phần rườm rà của cầu thủ sinh năm 1995 không phù hợp với triết lý HLV Mikel Arteta xây dựng tại Arsenal.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Emirates đã đẩy Pepe sang Nice theo dạng cho mượn. Và ở thời điểm này, CLB của nước Pháp không có ý định mua đứt chân sút Bờ Biển Ngà.

Arsenal sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho bản hợp đồng lịch sử 1
Nicolas Pepe không còn tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ Paul Brown, Nicolas Pepe hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Thậm chí, "Pháo thủ" còn có khả năng sẽ chấm dứt sớm hợp đồng với cựu cầu thủ của Lille ngay trong hè này.

Nhà báo người Anh chia sẻ với GIVEMESPORT:

“Nếu Arsenal cần khoảng trống trong đội hình và không có lời đề nghị nào phù hợp cho Pepe, thì có khả năng họ sẽ trả hết lương để thanh lý hợp đồng của cậu ấy".

"Cậu ấy không có tương lai ở câu lạc bộ. Tôi nghi ngờ việc Arsenal muốn Pepe ở lại câu lạc bộ cho đến khi hết hợp đồng".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất