CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/5: Chelsea đón tân binh đầu tiên | Arteta muốn có sao Barca

VOH - Cập nhập chuyển nhượng ngày 28/5 bao gồm những thông tin liên quan đến Chelsea, MU, Man Ctiy và nhiều CLB khác.

TTCN chuyển nhượng ngày 28/5 vẫn đang diễn ra cực kỳ sôi động khi các CLB hàng đầu như MU, Arsenal hay Chelsea vẫn đang tích cực hoạt động để mang về thêm các tân binh chất lượng. 

Dù có một mùa giải không quá thành công nhưng The Blues vẫn có cho mình tân binh chất lượng - Christopher Nkunku. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ mang tới một luồng gió mới trên hàng công của Chelsea trong mùa giải tới đây. 


Arsenal sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho bản hợp đồng lịch sử. Đọc thêm: LINK 


Chelsea có thể chia tay cựu cầu thủ Real. Đọc thêm: LINK 


Chelsea đón tân binh đầu tiên dưới thời Pochettino. Đọc thêm: LINK 

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Christopher Nkunku đã chơi trận đấu cuối cùng cho RB Leipzig trước Schalke 04. Trên sân nhà, RB Leipzig giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Cầu thủ người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Christopher Nkunku sẽ cập bên Chelsea vào tháng 6 tới đây - Ảnh: Internet
Christopher Nkunku sẽ cập bên Chelsea vào tháng 6 tới đây - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hết mùa giải 2022/23 Christopher Nkunku sẽ gia nhập Chelsea. Đây cũng là tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Thậm chí, CLB Tây London đã hoàn thành thương vụ này từ sớm.


Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký Vinicius Junior. Đọc thêm: LINK 


Arsenal muốn “hồi sinh” Ansu Fati. Đọc thêm: LINK 

Mới đây tờ Independent đưa tin, BLĐ Arsenal đã gửi đề nghị chính thức cho đối tác Barca về trường hợp của sao trẻ 20 tuổi. Được biết chỉ cần đưa ra mức giá phù hợp khả năng đội bóng xứ Catalan nhả người là khá cao. 

Ansu Fati háo hức được chơi cho Arsenal - Ảnh: Internet
Ansu Fati háo hức được chơi cho Arsenal - Ảnh: Internet

Bản thân Ansu Fati cũng rất phấn khích trước viễn cảnh chơi bóng cho CLB thành London. 


Kim Min-jae khiến MU lo lắng. Đọc thêm: LINK 

Các báo cáo từ CNN cho biết, Kim Min-jae gần như chắc chắn chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2022/23 này, anh ra sân 34 trận và góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. Tuy nhiên, CLB thành Naples không mặn mà trong việc giữ chân trung vệ sinh năm 1996.

 Kim Min-jae vẫn chưa đưa ra quyết định chuyển đến CLB nào tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
 Kim Min-jae vẫn chưa đưa ra quyết định chuyển đến CLB nào tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo đó, Napoli muốn thu về 52 triệu bảng và sẵn sàng để Kim Min-jae ra đi ngay trong 15 ngày đầu tiên của tháng 7/2023. Thế nhưng, anh đang phân vân giữa việc gia nhập MU và Newcastle United - đội bóng cũng đã có suất dự Cúp C1 mùa tới.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất