Bản tin Chelsea 28/5: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Vinicius | Ngôi sao sắp rời The Blues

VOH - Cập nhật những thông tin mới nhất về CLB Chelsea ngày 28/5. The Blues tham gia cuộc đua giành chữ kí Vinicius. Mateo Kovacic có khả năng sẽ rời Stamford Bridge trong hè này.

Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký Vinicius Junior

Ngôi sao Brazil được đồn đoán sẽ rời Real Madrid cuối mùa này do những lùm xùm về nạn phân biệt chủng tộc tại La Liga. Vinicius Junior cũng đã ám chỉ việc rời đi trong một bài đăng trên Instagram sau khi phải nhận những lời lẽ không hay trong trận đấu với Valencia.

Bản tin Chelsea 28/5: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Vinicius | Ngôi sao sắp rời The Blues 1
Vinicius không cảm thấy hạnh phúc tại La Liga - Ảnh: Internet

Động thái của chân sút 23 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn bóng đá Châu Âu. Sau MU, gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng Chelsea cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid.

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, CLB chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ Vinicius nếu ngôi sao người Brazil quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chelsea có thể chia tay cựu cầu thủ Real

Theo The Guardian, Chelsea sẵn sàng để Mateo Kovacic ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Bên cạnh đó, Man City, Bayern Munich là những đội bóng được cho là mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Croatia.

Truyền thông Anh cho biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng.

Bản tin Chelsea 28/5: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Vinicius | Ngôi sao sắp rời The Blues 2
Mateo Kovacic có thể sẽ ra đi ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Về tương lai cựu cầu thủ Real Madrid, nhà báo Rudy Galetti chia sẻ:

"Mateo Kovacic rất có khả năng rời Chelsea vào mùa hè. Anh ấy thực sự được đánh giá cao bởi một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, chẳng hạn như Manchester City và Newcastle, nhưng anh ấy cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở giải đấu khác.

Hiện tại, PSG rất quan tâm đến Kovacic.

Hãy chú ý đến Bundesliga nữa, với việc Bayern Munich đang theo dõi anh ấy. Một số câu lạc bộ Serie A cũng đưa Kovacic vào tầm ngắm ngay cả khi việc trở lại Ý của anh ấy có vẻ khó khăn vào lúc này".

Chelsea không nhượng bộ MU trong thương vụ Mason Mount

Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao người Anh. Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng đại kình địch MU đang rất muốn có được sự phục vụ của Mount.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Chelsea muốn nhiều hơn 80 triệu bảng cho Mount. Việc gia hạn khó có thể xảy ra bất chấp những nỗ lực của Mauricio Pochettino. Man United muốn có cầu thủ này".

Bản tin Chelsea 28/5: Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Vinicius | Ngôi sao sắp rời The Blues 3
Mason Mount nhận được sự quan tâm lớn từ MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Sportmole cho biết, The Blues sẽ không nhượng bộ đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, Chelsea quyết tâm sẽ không hạ mức giá cho thương vụ của Mason Mount, mặc cho họ có thể mất trắng chân sút người Anh vào mùa hè năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất