Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr dâng chức vô địch cho đối thủ

Trong ngày mà Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr đã không thể đánh bại Al Ettifaq, qua đó đành ngậm ngùi dâng chức vô địch cho Al Ittihad.

Trước khi bước vào màn chạm trán Al Ettifaq trên sân khách, mục tiêu mà Al Nassr hướng đến đương nhiên là 3 điểm. Bên cạnh đó đội bóng của Ronaldo cũng cần phải hy vọng đội đầu bảng -  Al Ittihad đánh rơi 3 điểm trong vòng đấu này. 

Dẫu vậy mọi chuyện đã không diễn ra như những gì Ronaldo và các đồng đội mong muốn. Ở chuyến làm khách tới sân của Al Ettifaq, Al Nassr đã nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Al Nassr đã phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi nhận ngay bàn thua ở phút 43. Cụ thể, Niakate đã có tình huống dứt điểm quyết đoán, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. 

Ronaldo và các đồng đội thất vọng trước màn trình diễn của mình - Ảnh: Internet
Ronaldo và các đồng đội thất vọng trước màn trình diễn của mình - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp hai, Al Nassr đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đã tới ở phút 56. Từ ngoài vòng cấm địa, Luiz Gustavo tung cú sút đẳng cấp, giúp đội khách có được bàn thắng cân bằng tỷ số.

Những phút tiếp Al Nassr liên tục có những tình huống bắn phá khung thành đối phương nhưng thành quả là điều quá xa xỉ với Ronaldo và các đồng đội. 

Trong ngày CR7 tịt ngòi, Al Nassr đành bất lực chấp nhận kết quả hòa chung cuộc 1-1 đều. Kết quả này cũng đồng nghĩa CLB Ả Rập đã chính thức hết cửa cạnh tranh cho chức vô địch khi  Al Ittihad đã có được 3 điểm một cách dễ dàng. 

Về phần Ronaldo, đây đã là năm thứ 2 liên tiếp anh không có một danh hiệu nào để gia tăng trong bộ sưu tập đồ sộ của mình. Thành tích tương đối thất vọng với một người có cái tôi lẫn tham vọng cao như siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Xem lại những pha bóng hay của 2 đội rạng sáng nay: