Các ngôi sao Man City “tắm trong tiền” nếu đạt được cú ăn ba huyền thoại

VOH - Chỉ cần hoàn tất cú ăn ba huyền thoại, các cầu thủ Man City sẽ nhận được khoản tiền thưởng cực khủng.

Với việc đã có được chức vô địch Ngoại hạng Anh, Man City hiện còn cách cú ăn ba huyền thoại chỉ đúng 2 trận Chung kết nữa với MU và Inter Milan. 

Trả lời cho câu hỏi đội bóng của mình liệu có thể tạo nên lịch sử trong mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình đến truyền thông. 

Man City sẽ nhận được khoản tiền khủng nếu hoàn tất cú ăn ba - Ảnh: Internet
Man City sẽ nhận được khoản tiền khủng nếu hoàn tất cú ăn ba - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông nói: "Hãy để chúng tôi thắng Cúp FA trước đã. Đối đầu với MU chưa bao giờ là chuyện dễ dàng và như các bạn đã thấy họ đã từng đánh bại chúng tôi trong mùa bóng năm nay”.

“Mùa giải của chúng tôi đang thực sự rất tốt, bây giờ toàn đội phải tự tin. Man City đã đến gần chức vô địch và tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi đang ở đó, chúng tôi có thể nghĩ về nó, chúng tôi có thể hình dung ra nó. Chúng tôi còn cách lịch sử 2 trận đấu nữa".

Tạm gác câu chuyện liệu Man City có thể đạt được cú ăn ba huyền thoại trong mùa giải năm nay sang một bên. Hãy đến với một giả thuyết nếu đội bóng của HLV người Tây Ban Nha vô địch, họ sẽ nhận được những phần thưởng nào. 

Khoản tiền thưởng dự kiến lên đến 294 triệu bảng - Ảnh: Internet
Khoản tiền thưởng dự kiến lên đến 294 triệu bảng - Ảnh: Internet

Mới đây tờ Mirror đã giải đáp thắc mắc cho nhiều người, cụ thể nếu lập được kỳ tích nói trên, các cầu thủ của Man City sẽ nhận được mức thưởng vô cùng hậu hĩnh. Theo đó, những ngôi sao có công lớn sẽ được thưởng số tiền lên đến hơn 1 triệu bảng.

Ngay cả những cầu thủ ít tên tuổi hơn của Man City vẫn có thể nhận được mức thưởng từ 500.000 bảng đến 1 triệu bảng nếu Man City hoàn thành cú ăn ba. 

Tờ báo này cũng khẳng định số tiền mà The Citizens thu về nếu có được cú ăn ba sẽ rơi vào khoảng 294 triệu bảng. Con số này thậm chí còn cao hơn số tiền mà Sheikh Mansour đã trả để mua CLB Man City (265 triệu bảng). 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất