Man City gia hạn hợp đồng với cựu thủ thành Liverpool

VOH - Trước khi mang về những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Man City đã đạt được thỏa thuận gia hạn với một thủ thành giàu kinh nghiệm trong đội hình, Scott Carson.

Trên trang chủ, Man City đưa ra thông báo, đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức gia hạn thêm 1 năm với thủ thành Scott Carson, hợp đồng mới sẽ kéo dài đến tháng 6/2024. Năm 2019, cựu cầu thủ Liverpool được Derby Country cho Man City mượn, sau đó 2 năm, thủ môn sinh năm 1985 chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Scott Carson có trận đầu tiên ra mắt màu áo Man City ở cuộc đối đầu với Newcastle United vào tháng 5/2021, bên cạnh đó thủ thành 37 tuổi cũng có cơ hội thi đấu tại Cúp C1 ở trận gặp Sporting CP mùa giải năm ngoái.

Man City gia hạn hợp đồng với cựu thủ thành Liverpool 1
Scott Carson đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man City - Ảnh: Internet

Trên trang chủ Man City, sau khi được gia hạn hợp đồng, cựu thủ thành Liverpool đã vui mừng chia sẻ:

“Tôi rất vui khi được ở lại Man City trong mùa giải 2023-2024".

“Tôi thích làm việc với Pep, Xabi Mancisidor và những cầu thủ tuyệt vời của đội bóng mỗi ngày. Hy vọng tôi có thể giúp tất cả các thủ môn của đội đạt được phong độ tốt nhất".

Với việc sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Scott Carson sẽ trải qua mùa giải thi đấu chuyên nghiệp thứ 20 của mình.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất