Bruno Fernandes gửi "chiến thư" đến Man City

VOH - Sau trận thắng trước Chelsea, tiền vệ Bruno Fernandes của MU đã có đôi lời thách thức gửi đến Man City trước trận chung kết Cúp FA.

Trong trận đấu với Chelsea rạng sáng nay (26/5), thầy trò HLV Erik ten Hag đã có chiến thắng hủy diệt trước The Blues với tỷ số 4-1. Với kết quả này, “Quỷ đỏ” đã chính thức góp mặt tại Cúp C1 mùa giải năm sau sớm 1 vòng đấu.  

Một trong những điểm sáng trong đội hình của Man United không ai khác ngoài “nhạc trưởng” Bruno Fernandes. Cụ thể, ngôi sao của “Quỷ đỏ” được trang Whoscored chấm điểm cao nhất trận khi là người có số tình huống mở ra cơ hội cao nhất trên sân, đồng thời cũng có riêng cho mình 1 bàn thắng. 

Bruno tự tin có được chiến thắng trước Man City tại Chung kết Cúp FA - Ảnh: Internet
Bruno tự tin có được chiến thắng trước Man City tại Chung kết Cúp FA - Ảnh: Internet

Trả lời trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Một kết quả tốt nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi cần nhiều hơn thế. Man Utd sẽ đến Wembley và đánh bại Man City ở Chung kết Cúp FA”.

“Chúng tôi vui khi Liverpool phải dự Europa League nhưng điều quan trọng hơn là giành kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi và đồng đội muốn cảm ơn sự cổ vũ từ người hâm mộ. Họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt mùa giải”. 

Có thể thấy đội phó của MU đang rất tự tin trước cuộc đại chiến trước The Citizens trong trận Chung kết Cúp FA. Man City đang đứng trước cơ hội ăn 3 mùa này và có thể sánh ngang với chiến tích vĩ đại của Man United năm 1999. Vì thế cho nên việc ngăn cản đối thủ cùng thành phố có được thành tích trên là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân của HLV Erik ten Hag. 

MU muốn phá vỡ tham vọng ăn 3 của Man City - Ảnh: Internet
MU muốn phá vỡ tham vọng ăn 3 của Man City - Ảnh: Internet

Trái ngược với sự tự tin của cậu học trò, chiến lược gia người Hà Lan lại có sự thận trọng trước trận đánh lớn với Man City. Cụ thể, ông nói: 

"Man Utd chuẩn bị có một tuần quan trọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở Chung kết Cúp FA. Tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng. Để thành công, chúng tôi bắt buộc phải có vé dự Cúp C1”.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Bruno Fernandes: