Zidane có hành động "phũ phàng" với Ronaldo

VOH - HLV Zinedine Zidane mới đây đã từ chối làm thầy của Cristiano Ronaldo tại CLB Al-Nassr.

Al-Nassr đang có một mùa giải không mấy thành công dù đã được giới chủ của đội bóng đầu tư rất nhiều. Đặc biệt nhất phải kể đến trường hợp đội bóng đã mang chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá - Cristiano Ronaldo về với CLB. 

Tuy nhiên, dù có CR7 trong đội hình đội bóng Ả Rập vẫn không thể thống trị tại các giải đấu mà mình tham dự. Thậm chí, họ còn bị loại hầu hết cái giải và đứng trước viễn cảnh trắng tay trong năm nay. 

Một mình Ronaldo là không đủ để giúp Al-Nassr thống trị giải đấu - Ảnh: Internet
Một mình Ronaldo là không đủ để giúp Al-Nassr thống trị giải đấu - Ảnh: Internet

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình khi đã có tới 14 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 15 trận đá chính tại giải quốc nội. 

Dẫu vậy lối chơi có phần đơn điệu và thiếu tính kết nối ít nhiều khiến Al-Nassr thường xuyên đánh rơi điểm số trước các đối thủ.

Mới đây theo một số nguồn tin, BLĐ của đội bóng đã quyết định mời HLV Zinedine Zidane về dẫn dắt CLB với 1 bản hợp đồng 2 năm. Tổng giá trị cho lời đề nghị này lên đến 150 triệu euro. 

Zidane từ chối cơ hội dẫn dắt Ronaldo lần thứ 2 trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Zidane từ chối cơ hội dẫn dắt Ronaldo lần thứ 2 trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Đứng trước cơ hội làm thầy của “cậu học trò cưng” Ronaldo lần thứ 2 trong sự nghiệp làm HLV, huyền thoại tuyển Pháp đã quyết định từ chối. 

Trước đó dưới bàn tay của Zidane, nhiều người thường cho rằng đây chính là phiên bản đáng sợ nhất của Ronaldo. CR7 chính là nhân tố giúp đoàn quân của chiến lược gia 50 tuổi có được 3 lần lên ngôi C1 liên tiếp.  

Ronaldo đã chơi 114 trận và ghi 112 bàn dưới thời HLV Zidane - thành tích quá đỗi ấn tượng của huyền thoại người Bồ Đào Nha. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Cristiano Ronaldo dưới thời HLV Zinedine Zidane: