Chelsea có thể mất "máy quét" vào tay Barcelona

VOH - Barcelona sẽ chính thức chia tay Sergio Busquets sau khi mùa giải này khép lại. Đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou đang quan tâm đến N'Golo Kante của Chelsea như một phương án thay thế.

Mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay sắp sửa khép lại, sự quan tâm của người hâm mộ đang chuyển dần sang phiên chợ mùa hè chuẩn bị diễn ra. Tại Chelsea, tương lai của N'Golo Kante đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Barca đang rất muốn mang một cầu thủ chất lượng về sân Spotify Camp Nou sau khi Sergio Busquets đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa. Theo nhà báo Gerard Romero, N'Golo Kante được xem là cái tên sáng giá để thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea có thể mất "máy quét" vào tay Barcelona 1
N'Golo Kante sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea sau khi mùa giải này khép lại - Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa cầu thủ 31 tuổi và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối tháng sáu này và hiện tại cả 2 vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn thêm. Với tình hình rối ren hiện tại ở Stamford Bridge, việc Kante rời đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương nặng và ra sân 9 trận cho Chelsea. Ngoài Kante, Barca đang để mắt tới những cái tên khác như Amrabat của Fiorentina, Zubimendi của Real Sociedad và Guido Rodrigues của Real Betis.

Chelsea đang trải qua một mùa giải tệ hại. Mặc dù nhận được sự đầu tư lớn dưới triều đại mới để mang về hàng loạt các tân binh có giá trị lớn nhưng Chelsea đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng và không còn cơ hội tham gia đấu trường châu Âu vào mùa giải năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất