Sếp lớn Chelsea vào livestream Moises Caicedo “thả thính”

VOH - Mới đây giám đốc tuyển dụng của Chelsea là ông Joe Shields đã bị bắt gặp bình luận trong livestream của tiền vệ Moises Caicedo.

Chelsea dự kiến sẽ có một cuộc đại tu nữa trong mùa hè tới đây. Trước đó, mùa giải năm nay The Blues dưới sự hậu thuẫn của ông chủ mới Todd Boehly đã có một trong những mùa bóng chi tiền nhiều nhất lịch sử CLB với 600 triệu euro.

Tuy nhiên trái ngược với số tiền bỏ ra, thành công vẫn luôn ngoảnh mặt với đội chủ sân Stamford Bridge khi tất cả những gì họ làm được là một vị trí nằm ngoài top 10 Ngoại hạng Anh và vô số những màn trình diễn kém thất vọng. 

Moises Caicedo đang được nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet
Moises Caicedo đang được nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, mùa hè tới đây BLĐ Chelsea buộc phải có những sự điều chỉnh để đưa CLB trở về với đúng vị thế của nó. Được biết, đội bóng của chủ tịch Todd Boehly đang nhắm rất nhiều ngôi sao trên TTCN. 

Có thể kể đến môi vài cái tên như Dusan Vlahovic, Victor Osimhen hay Moises Caicedo. Trong số những ngôi sao vừa nêu, nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tiền vệ của Brighton chính là mục tiêu số 1 của The Blues trong mùa hè này. 

Giám đốc tuyển dụng của Chelsea - Joe Shields bình luận vào livestream của Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Giám đốc tuyển dụng của Chelsea - Joe Shields bình luận vào livestream của Moises Caicedo - Ảnh: Internet

BLĐ Chelsea coi Moises Caicedo là cầu thủ có thể nâng cấp tuyến giữa vốn đang thiếu ổn định của CLB. Tài năng trẻ sinh năm 2001 hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Falmer, vì vậy khả năng thuyết phục Brighton nhả trụ cột của mình không phải là chuyện dễ dàng. 

Dẫu vậy với 1 CLB lắm tiền như Chelsea mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đặc biệt hơn cả là mới đây nhất trong buổi livestream của Caicedo trên MXH Instagram, các cổ động viên The Blues đã bắt gặp giám đốc tuyển dụng của đội bóng - Joe Shields có hành động “thả thính” đối với sao trẻ 21 tuổi. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Moises Caicedo: