Real Madrid bạo chi trên TTCN, “lăm le” muốn có mục tiêu của MU

VOH - Theo một số nguồn tin, Real Madrid đang muốn chiêu mộ mục tiêu của MU là tiền đạo Harry Kane. Đồng thời cũng gửi lời hỏi mua hậu vệ Andy Robertson của Liverpool.

Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha tính tới thời điểm hiện tại đã có một mùa giải không mấy thành công. Tại quốc nội, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã bị Barcelona truất ngôi vương.  

Trong khi đó tại Cúp C1 năm nay, dù đã lọt vào Bán kết nhưng trước một Man City quá mạnh. Karim Benzema và các đồng đội đã phải nhận trận thua sốc với kết quả chung cuộc 1-5 sau 2 lượt trận. 

Chứng kiến sự tụt dốc của Real Madrid, không ít người đã nêu ra những nguyên nhân khiến CLB này suy yếu nhưng tựu chung lại mọi đáp án đều hướng về kết quả giống nhau là một số công thần của HLV Carlo Ancelotti đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Real Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Harry Kane - Ảnh: Internet
Real Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Harry Kane - Ảnh: Internet

Với việc tiền vệ Jude Bellingham nhiều khả năng cập bến đội chủ sân Santiago Bernabeu mùa tới. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ nâng cấp đáng kể cho tuyến giữa của Real Madrid.

Đây là thông tin rất vui với NHM bởi những Luka Modric hay Toni Kroos đều đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. 

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin đó vẫn chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng mà “Kền kền trắng” mang về trong kỳ chuyển nhượng tới đây. 

Hậu vệ của Liverpool được Real định giá 40 triệu euro - Ảnh: Internet
Hậu vệ của Liverpool được Real định giá 40 triệu euro - Ảnh: Internet

Cụ thể, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang muốn mang về thêm 1 tiền đạo để san sẻ hàng công với Karim Benzema và 1 hậu vệ cánh trái. Được biết 2 mục tiêu mà chủ tịch Perez nhắm đến là Harry Kane và Andy Robertson. 

Hiện tại cả Kane lẫn Robertson đều đang muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp và Real Madrid dĩ nhiên trở thành điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho cả 2.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng ở mức tin đồn và chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra từ phía “Kền kền trắng”.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất