Enzo Fernandez cay cú, tiến đến gây sự với Sancho

VOH - Enzo Fernandez cảm thấy nóng mặt khi cầu thủ MU ăn mừng ngay trước khung thành Chelsea. Sau đó, anh đã có hành động huých vai với đồng nghiệp Jadon Sancho bên kia chiến tuyến.

Tình huống diễn ra ở phút 73, ngay sau khi Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm luân lưu giúp MU dẫn trước 3-0. Dàn sao đội chủ nhà chia vui một cách nhẹ nhàng trước mặt Kepa Arrizabalaga và điều này có lẽ đã khiến Enzo Fernandez không hài lòng.

Anh tiến đến khu vực cầu thủ MU đang ăn mừng, sau đó huých vai Jadon Sancho. Ngay lập tức, những cái tên khác lao vào can ngăn. Trọng tài Stuart Attwell đã dành cho Enzo Fernandez chiếc thẻ vàng.

enzo-fernandez
Enzo mất bình tĩnh khi Chelsea thua đậm. Ảnh: Internet

Dù vậy, trước khi gây sự với Jadon Sancho, Enzo Fernandez có hành động fair-play. Nhận thấy Marcus Rashford đang nằm sân, anh chủ động đá bóng ra đường biên dọc. Điều đáng nói là vào thời điểm ấy, Chelsea đã có cơ hội tổ chức đợt tấn công nguy hiểm.

Enzo Fernandez cũng là cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trong trận thua MU 1-4. Theo các thống kê, anh thực hiện thành công 89 đường chuyền, qua người thành công 3 lần, chuyền dài chính xác 6 lần, có 9 lần thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và tạo ra 1 cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Chelsea thi đấu không quá bị động trước MU. Thậm chí, The Blues còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp một. Dù vậy, những Kai Havert, Mykhaylo Mudryk hay Conor Gallagher đều tỏ ra vô duyên. 

Mãi đến phút 89, Chelsea mới ghi bàn danh dự do công của Joao Felix. Người kiến tạo lần này là Hakim Ziyech. Đây đều là các cầu thủ được HLV Frank Lampard tung vào sân từ ghế dự bị. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Video cầu thủ Chelsea gây sự với dàn sao MU: