Bản tin Chelsea 26/5: Lampard nói sự thật đau lòng về học trò | Sao trẻ 20 tuổi chưa muốn về CLB

VOH - Bản tin Chelsea 26/5 bao gồm những thông tin HLV Frank Lampard nói sự thật về trình độ của các học trò. Levi Colwill chưa muốn trở lại CLB chủ quản.

Lampard chỉ trích thẳng các cầu thủ Chelsea thiếu trình độ chuyên môn

Rạng sáng nay (26/5), Chelsea của HLV Frank Lampard đã có trận thua muối mặt 1-4 ngay trên sân của Man United. 

Ngoài những điểm sáng trong những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu, phần còn lại dường như là màn trình diễn điểm 10 của các cầu thủ bên phía MU. 

Lampard nói rõ về điểm yếu của các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet
Lampard nói rõ về điểm yếu của các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, ngay khi được phóng viên đặt câu hỏi “Liệu các cầu thủ của Chelsea có đủ giỏi hay không?”. Thuyền trưởng của The Blues đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình như sau.

“Đó là câu hỏi sẽ được đặt ra cho bạn trong giai đoạn phong độ tệ hại. Và cách duy nhất để trả lời chính là màn trình diễn của bạn”.

“Nó bắt đầu từ cách bạn làm việc, cách bạn tập luyện và cách bạn chuẩn bị. Và thành thật mà nói thì tôi cho rằng tất cả ở Chelsea đều dưới tiêu chuẩn. Có rất nhiều lý do cho điều đó. Đây là một mùa khó khăn. Bất kỳ đội nào giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh đều phải có một tiêu chuẩn làm cơ sở. Vì nếu thiếu chúng thì chiến thuật sẽ trở nên vô nghĩa”.

Levi Colwill chưa muốn trở về với CLB chủ quản 

Sau một mùa bóng tệ hại, hàng thủ đang là nơi Chelsea muốn nâng cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là sau màn trình diễn thảm họa của trung vệ Wesley Fofana trước “Quỷ đỏ” rạng sáng nay, thì điều được xem là nhiệm vụ bắt buộc của The Blues. 

Cầu thủ 2003 chưa muốn quay trở về Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ 2003 chưa muốn quay trở về Chelsea - Ảnh: Internet

Hiện tại, Levi Colwill đang được rất nhiều NHM đội bóng mong chờ trở về với CLB chủ quản để cống hiến sau 1 mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Brighton. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Express Sport cho biết trung vệ trẻ 20 tuổi rất mong muốn ở lại với Brighton thêm 1 mùa giải và không hề muốn trở lại với Chelsea. 

Lộ thời điểm Mason Mount nói lời chào tạm biệt NHM Chelsea

Thời gian gần đây, Chelsea vẫn đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh - Mason Mount ở lại với CLB. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới tài chính đã khiến cho mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. 

Ngày Mason Mount rời Chelsea sắp trở thành sự thật - Ảnh: Internet
Ngày Mason Mount rời Chelsea sắp trở thành sự thật - Ảnh: Internet

Trước trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh với Man United rạng sáng mai (26/5), hàng loạt tờ báo lớn đã tiết lộ tiền vệ 24 tuổi được cho là đã sẵn sàng gia nhập MU nếu rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. 

Tiết lộ từ tờ Standard cho biết thêm, trận đấu vào cuối tuần này giữa Chelsea và Newcastle sẽ là lời từ biệt mà Mason Mount gửi đến các cổ động viên The Blues. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất