Mykhaylo Mudryk bỏ lỡ khó tin trong ngày Chelsea ôm hận trước MU

VOH - Trong trận thua muối mặt của Chelsea trước MU tại trận đá bù vòng 32 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Mykhaylo Mudryk đã có bỏ lỡ khó tin.

Ở phút thứ 3 của trận đấu, Chelsea có pha phản công nguy hiểm. Lewis Hall lao lên rất nhanh bên cánh trái rồi căng ngang cho Mudryk, trong tư thế trống trải nhưng tân binh 100 triệu euro mùa này của Chelsea đã đệm bóng ra ngoài.

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi ngay trong vòng cấm của MU, Mudryk và các đồng đội đã phải nhận trái đắng. Chỉ sau đó 3 phút, "Quỷ đỏ" đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Casemiro, tiền vệ người Brazil đã đánh đầu chính xác từ đường tạt bóng của Eriksen.

Mykhaylo Mudryk bỏ lỡ khó tin trong ngày Chelsea ôm hận trước MU 1
Pha bỏ lỡ bàn thắng khó tin của Mykhaylo Mudryk - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Chelsea với thêm ba bàn thắng nữa, lần lượt do công của Anthony Martial, Bruno Fernandes và Rashford. Đến phút 89 của trận đấu, The Blues có được bàn thắng danh dự của Joao Felix.

Trận đấu khép lại với thất bại muối mặt 1-4 cho Chelsea.

Nhiều cổ động viên của The Blues đã không khỏi phẫn nộ trước tình huống bỏ lỡ khó tin của Mykhaylo Mudryk ở đầu trận này. Trên Twitter, hàng loạt những video về pha bóng của ngôi sao Ukraine được đăng tải, kèm theo những câu hỏi:

"Vẫn không thể tin rằng Mudryk đã bỏ lỡ pha bóng này".

"Chelsea thật sự đã chi ra 100 triệu để mang cậu ta về ư".

Thắng lợi 4-1 trước Chelsea giúp MU leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 72 điểm, nhiều hơn đội đứng ngay sau là Newcastle 2 điểm. Cũng đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Erik ten Hag đã chính thức có được tấm vé tham dự Cúp C1 mùa giải năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất