Antony chấn thương nặng, khóc nức nở trên đường rời sân

VOH - Sau pha truy cản của Trevor Chalobah, Antony tỏ ra vô cùng đau đớn và phải sớm rời sân ở trận MU tiếp đón Chelsea.

Tình huống diễn ra ở phút 26, nơi Antony xử lý ngoặt bóng từ cánh phải theo phong cách quen thuộc. Sau đó, Trevor Chalobah xuất hiện đúng lúc để giải nguy. Tuy nhiên, trung vệ bên phía Chelsea vô tình làm Antony dính chấn thương nặng.

Antony nằm lăn ra sân với vẻ mặt đau đớn. Anh lập tức ra hiệu cho các bác sĩ vào sân để giải quyết tình hình. Cuối cùng, tiền đạo người Brazil phải rời sân bằng cáng. Thậm chí, máy quay đã phát hiện Antony khóc nức nở.

antony
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Antony. Ảnh: Internet

Vẫn chưa rõ Antony gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, đây được xem là chấn thương không hề nhẹ. Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam có nguy cơ lớn phải bỏ lỡ trận gặp Fulham vào ngày 28/5 và trận Chung kết FA Cup với Man City (ngày 3/6).

Vắng Antony được xem là tổn thất không nhỏ cho cho MU. Bởi lẽ, HLV Erik ten Hag không còn nhiều sự lựa chọn bên cánh phải. Mùa giải năm nay, Antony cũng thi đấu tương đối ổn định. Anh ra sân 24 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Mùa giải năm nay, hàng công MU xáo trộn vì những chấn thương. Trước Antony, “Quỷ đỏ” từng ghi nhận các trường hợp của Anthony Martial, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, người chỉ vừa tái xuất trong trận thắng Wolves 2-0. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất