MU khiến Salah suy sụp

VOH - Mohamed Salah đã xuống tinh thần sau trận thắng 4-1 của MU trước Chelsea. Bởi lẽ, kết quả này khiến Liverpool không thể dự Cúp C1 mùa tới.

Với chiến thắng 4-1 trước Chelsea, MU chính thức giành suất thứ 4 của Ngoại hạng Anh tham dự Cúp C1 mùa giải 2023/24. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có 72 điểm - hơn Newcastle 3 điểm, đồng thời cũng chấm dứt mọi hy vọng của Liverpool.

Sau 37 trận đã đấu, Liverpool chỉ có được 66 điểm và ngậm ngùi xuống chơi tại Cúp C2 từ mùa tới. Ngay khi trận đấu giữa MU và Chelsea khép lại, Mohamed Salah đã đăng tải bài viết đáng chú ý. Tiền đạo người Ai Cập thừa nhận, anh cảm thấy xuống tinh thần vì Liverpool nằm ngoài top 4.

salah
Salah suy sụp vì Liverpool mất vé dự Cúp C1. Ảnh: Internet

Trên Twitter cá nhân, Mohamed Salah chia sẻ: “Tôi hoàn toàn suy sụp. Liverpool đã chuẩn bị mọi thứ để được dự Cúp C1 nhưng rồi lại thất bại. Đó được xem là mục tiêu tối thiểu của đội bóng. Tôi xin lỗi người hâm mộ nhưng vẫn còn quá sớm để nói điều gì đó lạc quan vào lúc này”.

Trái với bầu không khí u ám tại Anfield, HLV Erik ten Hag đang tận hưởng chuỗi ngày như mơ cùng MU. Ông là chiến lược gia người Hà Lan thứ 3 cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh ở mùa giải đầu tiên cầm quân (sau Guus Hiddink và Louis van Gaal).

Các thống kê của The Athletic chỉ ra, HLV Erik ten Hag đã thắng 40/60 trận tính đến thời điểm này. Ông còn giúp MU giành Cúp Liên đoàn Anh khi hạ Newcastle trong trận Chung kết. Trước mắt MU vẫn còn một mục tiêu là đánh bại Man City để vô địch FA Cup. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất