Juventus khủng hoảng, 2 nhà vô địch World Cup nói lời chia tay cuối mùa

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết Juventus nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Angel Di Maria và Leandro Paredes vào cuối mùa giải năm nay.

Juventus đang trải qua khoảng thời gian đen tối nhất trong vài năm trở lại đây. CLB thành Turin đã bị trừ 15 điểm vì bị cáo buộc dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Mặc cho BLĐ của đội bóng đã kháng cáo thành công và giúp Juventus trở lại với vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng thêm một lần nữa vận đen lại tiếp tục bám lấy họ khi Juve tiếp tục nhận thêm một cáo buộc. 

Juventus đang có 1 mùa giải đầy biến động - Ảnh: Internet
Juventus đang có 1 mùa giải đầy biến động - Ảnh: Internet

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Italia (FIGC) đã quyết định trừ Juventus 10 điểm do có hành vi tăng vốn giả mạo thông qua các hoạt động chuyển nhượng. 

Với phán quyết này, từ chỗ đứng ở vị trí thứ 2 với 69 điểm, Juventus bị đánh tụt xuống thứ 7 và đang đứng trước nguy cơ không được quyền tham dự cúp Châu Âu mùa tới. 

Angel Di Maria và Leandro Paredes là 2 cái tên được xác nhận sẽ rời Juve vào cuối mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Angel Di Maria và Leandro Paredes là 2 cái tên được xác nhận sẽ rời Juve vào cuối mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Trước đó mọi chuyện đã thực sự tệ dành cho Dusan Vlahovic và các đồng đội khi họ đã để thua Sevilla tại Bán kết Cúp C2, đồng thời cũng đánh mất đi cơ hội có được tấm vé vào thẳng C1 nếu giành lấy chức vô địch. 

Mới đây theo thông tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, cuối mùa bóng năm nay dự là sẽ có rất nhiều ngôi sao nói lời chia tay với CLB thành Turin. 

Trước mắt đã có 2 trường hợp được nhà báo này xác nhận rời CLB nước Ý vào cuối mùa giải là Angel Di Maria và Leonardo Parades. Ngoài ra Andrea Rabiot cũng đang bỏ ngỏ khả năng ký hợp đồng với đội bóng thành Turin.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất